Xóa "ổ nhện" ở trung tâm Sài Gòn có tiếp viên "đi khách" 2 triệu/lần

Thứ Sáu, 21/02/2020 11:12  | Thanh Huyền

|

(CATP) Khi kiểm tra, Công an phát hiện tại 2 phòng của nhà hàng có 2 nữ tiếp viên đang bán dâm cho 2 khách nam với chi phí 2 triệu đồng/lần.

Những ngày đầu năm 2020, trong khi cả nước đang quyết liệt phòng chống dịch Covid-19, tại địa bàn trung tâm TPHCM, Công an quận 1 vẫn xác định bên cạnh việc làm tốt công tác phòng chống dịch, các chiến sĩ công an không thể lơ là trong việc quản lý địa bàn, đảm bảo tình hình an ninh trật tự.

Cụ thể, Ban chỉ huy CAQ1 đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự kết hợp với Công an các phường đẩy mạnh tuần tra phòng chống tội phạm, đồng thời tăng cường kiểm tra các cơ sở ngành nghề kinh doanh nhạy cảm để kịp thời phát hiện, triệt xóa những loại hình tệ nạn xã hội biến tướng.

Thực hiện nhiệm vụ được giao, qua công tác địa bàn, trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 ghi nhận thông tin dân chơi rỉ tai nhau về một tụ điểm ăn chơi thác loạn, có dàn tiếp viên xinh đẹp, sẵn sàng vui vẻ tới bến với khách.

Tụ điểm ăn chơi này ở đâu là một ẩn số đòi hỏi CBCS Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 nhanh chóng tìm lời giải mã. Liên tục nhiều ngày liền, bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ trinh sát đã tìm được lời giải đáp.

Cao Thị Loan

Tụ điểm mà dân chơi nhắc đến chính là Công ty TNHH – Dịch vụ nhà hàng Hiền Thịnh trên đường Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao (Q1). Cơ sở kinh doanh này cao 5 tầng lầu với gần 20 phòng lúc nào cũng có khách ra vào.

Nhà hàng này phục vụ ăn uống, karaoke nhưng lại trang bị nhiều lớp cửa kiên cố, gắn chuông báo động và mỗi lầu đều bố trí nhân viên bảo vệ đứng cảnh giới. Đi sâu điều tra, trinh sát còn được biết nhà hàng này quy tụ tới vài chục tiếp viên có ngoại hình nóng bỏng.

Nhà hàng Hiền Thịnh và cảnh khách ăn uống có nữ tiếp viên phục vụ tại nhà hàng khi công an kiểm tra

Khi khách có nhu cầu mua vui chỉ cần đặt vấn đề với quản lý nhà hàng thì sẽ được điều đào đến các phòng được chuẩn bị sẵn để hành lạc tại chỗ. Có những ngày cuối tuần, khách đông, đội ngũ tiếp viên qáu tải nên quản lý nhà hàng này còn liên kết và điều động thêm một số chân dài ở nơi khác đến…

Quyết tâm triệt xóa "ổ nhện" này, Ban chỉ huy CAQ1 đã chỉ đạo Đội CSĐTTP về TTXH phải quyết liệt, nhanh chóng vào cuộc, trả lại sự trong sạch cho địa bàn.

Sau khi nắm rõ mọi phương thức hoạt động kinh doanh của nhà hàng, khoảng 23 giờ đêm 19-2, hàng chục trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Hiền Thịnh. Phát hiện lực lượng chức năng, nhân viên bảo vệ tại các tầng vội ngăn cản, định bấm chuông báo động.

Tuy nhiên, do đã tính toán kỹ mọi phương án tác chiến nên các đối tượng không kịp trở tay. Tại nhiều phòng của nhà hàng công an phát hiện nhiều nhóm khách nam đang ăn uống bên dàn tiếp viên trang phục thiếu vải.

Ở phòng số 1, đơn vị bắt quả tang nữ tiếp viên Nguyễn Thị T.H (SN 1986) đang bán dâm cho Võ Hữu T. (SN 1997). Tại phòng số 5, tổ trinh sát bắt quả tang nữ tiếp viên Nguyễn Thị B.T (SN 2001) đang “mây mưa” với Nguyễn Văn B. (SN 1990). Tại thời điểm kiểm tra, giám đốc cơ sở kinh doanh này là Lê Xuân Bắc (SN 1991) cũng có mặt.

Qua làm việc, các khách mua vui khai nhận trước đó T và B cùng nhóm 5 người bạn đến nhà hàng Hiền Thịnh để uống bia và hát karaoke. Tại đây, họ được Cao Thị Loan (tự Nga, SN 1983, quê Đồng Nai) là quản lý nhà hàng sắp xếp vào phòng số 4 và điều 7 nữ tiếp viên (trong đó có T.H và B.T) đến phục vụ.

Họ bồi dưỡng cho Loan 1.000.000 đồng. Sau khi ngấm hơi men, cả hai có nhu cầu mua dâm nên đã ngỏ lời thì được Loan đồng ý và báo giá 2.000.000 đồng/ lần vui vẻ. Thỏa thuận xong, T .đưa cho Loan 4.000.000 đồng thì được cô ta điều T.H và B.T đến phòng số 1 và số 5 vui vẻ với họ.

Ngoài ra, Loan còn điều nhân viên của nhà hàng là Lê Hải Thương (SN 1985, quê Đồng Nai) mang bao cao su vào phòng bán cho khách mua dâm với giá 200.000 đồng. Khi các cặp đôi đang “hành lạc” thì bị tổ trinh sát ập vào bắt quả tang.

Từ lời khai của các đối tượng cho thấy tất các cô đào và khách mua dâm đều xác định Cao Thị Loan chính là người môi giới mại dâm và Lê Hải Thương là người bán bao cao su nên đơn vị đã đưa họ về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Qua kiểm tra, công an thu giữ của Loan 4.000.000 đồng là số tiền Loan môi giới bán dâm cho khách, còn giữ trong người chưa kịp chia lại cho các chân dài.

Tại cơ quan công an, Thương thừa nhận việc bán bao cao su cho khách. Về phần Loan khi làm việc với cơ quan công an, Loan chối bay chối biến, bảo số tiền 4.000.000 đồng là do T. cho chứ không phải tiền môi giới bán dâm. Riêng Lê Xuân Bắc khai không biết việc Loan môi giái bán dâm cho khách tại nhà hàng.

Bắc cũng cho biết anh ta là bạn trai của Loan và nhà hàng này do Loan làm chủ, điều hành mọi hoạt động, anh ta chỉ được bạn gái nhờ đứng tên giấy phép kinh doanh!

Mặc dù Loan không thừa nhận hành vi phạm tội nhưng qua các tài liệu chứng cứ công an thu thập được cũng như lời khai của các đối tượng trong vụ án, cơ quan CSĐT CAQ1 nhận thấy đủ cơ sở chứng minh Cao Thị Loan phạm tội môi giới mại dâm. Hành vi của Lê Hải Thương có dấu hiệu của tội môi giới mại dâm với vai trò đồng phạm giúp sức cho Loan.

Do đó, chiều 20-2, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hai đối tượng này để tiếp tục điều tra, làm rõ. Riêng Lê Xuân Bắc, hiện chưa có cơ sở chứng minh liên quan đến việc làm ăn bất chính của bạn gái nên đơn vị cho gia đình bảo lãnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang