Vén màn "động" mại dâm tại nhà hàng Queens ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Sáu, 20/12/2019 14:43

|

(CAO) Với dàn chân dài mát mắt sẵn sàng “vui vẻ” với khách trong và ngoài nước, nên tụ điểm ăn chơi này ở khu vực trung tâm TPHCM thu hút rất đông các "quý ông" lắm tiền nhiều của đến mua vui.

Để qua mặt cơ quan chức năng, nhà hàng này sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi, nhưng sau cùng đã bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận 1 (CAQ1) vạch trần.

Bí ẩn trong Nhà hàng Queens

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp cuối năm, CAQ1 liên tục phá nhiều chuyên án. Điển hình là việc xóa sổ tổ chức tội phạm mua bán ma túy nhức nhối ở đường Bùi Viện, hay việc liên tiếp kiểm tra các tụ điểm kinh doanh ngành nghề nhạy cảm, thu giữ số lượng lớn ma túy, bình chứa khí cười...

Tuy nhiên, Ban chỉ huy CAQ1 vẫn còn nhiều trăn trở khi địa bàn có một số cơ sở kinh doanh ngành nghề nhạy cảm cho tiếp viên đi bán dâm. Quyết tâm quét sạch loại hình kinh doanh nhơ nhớp này, Ban chỉ huy CAQ1 đã chỉ đạo Đội CSĐTTP về TTXH quyết liệt vào cuộc.

Thời gian gần đây, các chiến sĩ hình sự CAQ1 tiếp nhận thông tin về một nhà hàng ở khu vực trung tâm có nhiều chân dài ăn mặc mát mắt, phục vụ tới bến.

Đặc biệt, khi có khách VIP thì các tiếp viên sẵn sàng đi tour ra tận nước ngoài để bán dâm. Đáng nói khi đến đây, các dân chơi còn được tiếp viên cho sử dụng ma túy hoặc các loại chất kích thích để tăng sự ham muốn!...

Ẩn số về nhà hàng này lập tức được các chiến sĩ hình sự đi tìm lời giải. Sau khi tích cực vào cuộc nắm bắt thông tin thì trinh sát cũng làm rõ được tụ điểm ăn chơi đó là nhà hàng Queens trên đường Calmette, P. Nguyễn Thái Bình (Q1).

Nhà hàng Queens

Nhận báo cáo về tụ điểm ăn chơi này, Ban chỉ huy CAQ1 đã nhanh chóng chỉ đạo Đội CSĐTTP về TTXH khẩn trương vào cuộc đấu tranh. Thông tin ban đầu đã được nắm rõ, nhưng khi vào cuộc điều tra, trinh sát gặp rất nhiều khó khăn bởi mọi hoạt động của nhà hàng này đều khép kín, được đầu tư rất bài bản, có quy mô và tổ chức chặt chẽ. Vì vậy, trinh sát phải nhiều ngày dài vất vả theo dõi.

Tài liệu trinh sát ghi nhận, thông thường những khách VIP quen thuộc đến đây phải đọc đúng mật khẩu (password) hoặc sử dụng đúng ám hiệu mới được quản lý của nhà hàng điều tiếp viên đi “vui vẻ”.

Đặc biệt, khách muốn được “tới bến” với tiếp viên phải sử dụng ít nhất hai gói dịch vụ với số tiền từ 20 triệu đồng trở lên. Cùng với đó thì nhà hàng này còn được bố trí đội ngũ nhân viên bảo vệ và tiếp tân hùng hậu, điều người cảnh giới từ xa, chỉ cần phát hiện dấu hiệu lạ là ngay lập tức bấm chuông báo động.

Chính vì vậy, việc điều tra triệt phá đều phải được các chiến sĩ chỉ huy lên phương án rất kỹ, bởi nếu không mọi công sức của trinh sát đều đổ sông đổ biển.

Bí mật theo dõi hoạt động của nhà hàng này, các chiến sĩ công an ghi nhận nhà hàng này cao 7 tầng lầu với khoảng 20 phòng khách nhưng lúc nào cũng có khách ra vào tấp nập, đặc biệt những ngày cuối tuần.

Cuộc đột kích lúc nửa đêm

Sau khi nắm rõ mọi phương thức hoạt động, hơn 22 giờ đêm 18-12, tổ trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH CAQ1 bất ngờ ập vào khách sạn Thanh Thủy trên đường Nguyễn Thái Bình (Q1).

Tại đây, trinh sát bắt quả tang tại phòng 401, 402, 403 và 503 đang có bốn nữ tiếp viên Trần Thị M.L (SN 1994), Võ Thị T.H (SN 1990), Võ L.N (SN 2000) và Ngô T.Y (SN 1995) đang bán dâm cho bốn người đàn ông.

Qua đấu tranh, bốn cô đào này khai nhận đều là tiếp viên nhà hàng Queens, đi bán dâm theo sự điều động của quản lý nhà hàng Trần Hữu Nguyên Trúc (SN 1997, ngụ Q4) và Đặng Văn Thái Dương (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Bên trong một phòng của nhà hàng Queens thời điểm bị kiểm tra

Tại trụ sở công an, các "quý ông" mua vui khai nhận: Trước đó, vào tối cùng ngày, cả nhóm cùng 5 người bạn đến nhà hàng Queens để uống bia và hát karaoke.

Tại đây, họ được Trúc - Dương sắp xếp vào phòng VIP trên lầu 7 và điều 9 nữ tiếp viên đến phục vụ, trong đó có bốn cô đào trên. Được quản lý ưu ái bố trí dàn chân dài gợi cảm phục vụ nên họ đã bồi dưỡng cho hai quản lý số tiền 1,1 triệu đồng.

Kiểm tra khách sạn Thanh Thủy, Công an bắt quả tang "đào" của hà hàng Queens đang bán dâm cho khách

Sau khi được dàn người đẹp khêu gợi mơn trớn phục vụ cùng với chuếnh choáng hơi men nên bốn người họ có nhu cầu "tới bến" liền đề cập với Trúc – Dương thì được họ đồng ý và báo giá mỗi lần “vui vẻ” với tiếp viên nhà hàng là 5 triệu đồng.

Hai đối tượng môi giới mại dâm

Thỏa thuận xong, họ đưa cho Trúc – Dương 20 triệu đồng để được mau dâm với 4 nữ tiếp viên trên. Ngoài số tiền này ra, khách còn bồi dưỡng cho Trúc – Dương mỗi người 1 triệu đồng tiền môi giới. Nhận tiền của khách xong, Trúc – Dương đều 4 nữ tiếp viên đến khách sạn Thanh Thủy để “vui vẻ” với khách…

Từ lời khai của các đối tượng và gái bán dâm, ngay sau đó, Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Queens, đồng thời đưa hai nhân viên quản lý Trần Hữu Nguyên Trúc và Đặng Văn Thái Dương về trụ sở làm rõ.

Làm việc với cán bộ điều tra, cả Trúc – Dương tỏ ra rất lì lợm, không chịu khai báo. Chỉ đến khi biết cơ quan Công an đã thu thập đầy đủ các chứng cứ hai người này mới thừa nhận hành phạm tội.

Theo đó, mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm thì cả hai sẽ đứng ra môi giới. Ngoài số tiền bồi dưỡng của khách thì sau mỗi cuộc vui họ đều được gái bán dâm cho thêm tiền hoa hồng! Được biết, Dương là đối tượng cộm cán, đã nhiều lần ra tù vào khám về tội lừa đảo và cưỡng đoạt tài sản.

Sau khi củng cố hồ sơ, ngày 19-12, Cơ quan CSĐT CAQ1 đã ra quyết định tạm giữ Trần Hữu Nguyên Trúc và Đặng Văn Thái Dương để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Việc có hay không việc chủ nhà hàng Queens bật đèn xanh để quản lý điều tiếp viên đi bán dâm cho khách đang được CAQ1 điều tra làm rõ để xử lý nghiêm minh theo pháp luật…

Hai đêm liền triệt phá thành công hai tụ điểm mại dâm có tổ chức, kết quả này thể hiện tinh thần trách nhiệm quyết tâm rất cao của cả tập thể Ban chỉ huy CAQ1 và lực lượng Cảnh sát hình sự trong việc đấu tranh với các loại tội phạm nói chung và tệ nạn mại dâm nói riêng, nhằm góp phần ổn định tình hình ANTT trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang