Chồng trẻ đâm chết vợ trong phòng trọ giữa Sài Gòn vì hình xăm trên người

Thứ Sáu, 02/09/2016 09:53

|

(CAO) Nghĩ đến việc người vợ trẻ đi xăm mình phải cởi bỏ hết áo trên người trước cặp mắt xoi mói của người khác, Tính nổi cơn ghen khiến hai vợ chồng trẻ cãi nhau. Trong lúc tức giận không kiềm chế được hành vi của mình, nam thanh niên này đã lấy dao đâm chết vợ rồi đến công an đầu thú.

Sáng nay (2-9), Cơ quan CSĐT Công an Q.7 cho biết đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến một cô gái bị đâm chết.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào lúc 9 giờ tối ngày 1-9, Nguyễn Thân Tính (SN 1996, quê Kiên Giang) đến cơ quan công an khai nhận vừa đâm chết vợ của mình là chị Trần Thị Mỹ Hiền (SN 2000, quê Kiên Giang) tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm 160 đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7).

Theo khai báo ban đầu của hung thủ, Tính và Hiền dù chưa kết hôn nhưng đã sống chung với nhau như vợ chồng và có một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc. Chập tối cùng ngày, Tính và Hiền cãi nhau vì nam thanh niên này nổi cơn ghen khi vợ đi xăm mình.

Tính cho rằng, để xăm mình thì Hiền phải cởi hết áo ra trước cặp mắt xoi mói của người khác nên đó là hành vi không đứng đắn. Sau một hồi cãi nhau, trong cơn nóng giận không kiềm chế được hành vi của mình nên Tính đã lấy dao đâm vào ngực khiến chị Hiền tử vong tại chỗ.

Nhiều hàng xóm tỏ ra rất bất ngờ trước vụ án mạng đau lòng - Ảnh: Tuấn Thành

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Theo những người hàng xóm cùng khu trọ cho biết, họ cứ nghĩ hai vợ chồng trẻ cãi cọ nhau rồi thôi nên không để ý. Chỉ đến khi cơ quan công an đến làm việc thì họ mới biết Tính ra tay tước đoạt mạng sống của vợ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang