Cô gái đi vào cầu đang tháo dỡ, rơi xuống sông mất tích

Thứ Hai, 21/09/2015 09:23  | Sơn Dương

|

(CAO) Khoảng 1h sáng ngày  20-9, Võ Hoàng Anh Thư (18 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An) cũng bạn đi bằng xe máy đến khu vực cầu An Thạnh (Thị trấn Bến Lức) thì cả hai người và xe đều bị rơi xuống sông

Được biết, Thư và người bạn tên Vũ (17 tuổi, ngụ ấp Phước Tĩnh, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức) đi theo tỉnh lộ 830 từ Đức Hoà về Bến Lức. Khi rơi xuống sông, Vũ bám được vào thanh dầm cầu, còn Thư bị rơi xuống sông, nước cuốn trôi, mất tích.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vớt được chiếc xe máy nhưng vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Ông Phùng Văn On, Phó ban An toàn giao thông tỉnh Long An cho biết cầu An Thạnh vừa mới sửa xong ngày 09-09. Trong thời gian sửa chữa, đơn vị thi công đã lắp đặt thêm một cầu sắt tạm bên cạnh cầu cũ để các phương tiện lưu thông.  Nhưng khi đơn vị thi công tháo dỡ một nửa cầu tạm lại không đặt biển báo, đèn tín hiệu và rào chắn theo quy định. Trường hợp này từng bị thanh tra giao thông lập biên bản nhưng chưa tiến hành khắc phục.

Cầu tạm đã được tháo dỡ một nửa nhưng không hề có biển báo, rào chắn

Lỗi này hoàn toàn do đơn vị thi công và tư vấn giám sát đã vi phạm các quy định về an toàn giao thông”, ông On khẳng định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang