Cô gái mất mạng vì ngăn chồng hờ đi nhậu

Chủ Nhật, 12/06/2016 14:44  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 12-6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết khởi vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú TX Ninh Hòa, Khánh Hòa) để xử lý hành vi giết người.

Đối tượng Tịnh tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 0 giờ ngày 11-6, người dân ở tổ dân phố 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang nghe tiếng xô xát, cãi vã phát ra từ một dãy trọ nằm sâu trong hẻm. Khi đến xem, họ phát hiện chị Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, ở TP Nha Trang) người thuê trọ ở phòng số 3 tử vong. Tại hiện trường có nhiều vệt máu, đồ đạc trong phòng bị xáo trộn, thi thể chị Thảo có nhiều vết thương.

Theo hàng xóm, chị Thảo không nghề nghiệp, đến thuê phòng trọ này sinh sống được hơn một năm nay. Căn phòng này luôn có nhiều người ra vào. “Tại khu nhà trọ này có 4 phòng, chị Thảo ở phòng trọ số 3. Chị này thường hay có bạn khác giới đến chơi, ăn nhậu và thường xuyên xảy ra cãi vã lúc nửa đêm khiến chúng tôi không thể ngủ được”, một người dân địa phương cho biết.

Khu phòng trọ nơi xảy ra án mạng

Theo thông tin ban đầu, Trần Văn Tịnh và Thảo sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5-2016 tại khu trọ phường Vĩnh Phước. Tối 10-6, Tịnh đi nhậu cùng bạn, Thảo gọi điện thoại nhưng Tịnh không nghe máy mà đưa điện thoại cho người khác nghe.

Khuya cùng ngày, khi Tịnh về lại phòng trọ thì giữa Tịnh và Thảo xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Tịnh định bỏ đi nhậu tiếp nhưng Thảo chặn cửa không cho đi, đẩy Tịnh vào phòng. Tịnh lấy con dao nhọn để hù dọa Thảo thì Thảo nói “đâm đi”. Thảo vừa dứt lời, Tịnh đâm một nhát vào ngực trái của Thảo khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà, tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP.Nha Trang có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Sáng 11-6, Công an đưa Tịnh về trụ sở để điều tra. Tại đây, Tịnh khai nhận hành vi của mình. Hiện Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý Tịnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang