Cô giáo bò ra từ vườn mía sau một đêm bị bạn học cũ sát hại

Thứ Hai, 09/11/2015 00:29  | Vũ Dương

|

(CAO) Tưởng cô giáo mầm non đã chết sau khi bị đánh bất tỉnh, Khôi kéo nạn nhân vào vườn mía để phi tang. Sau một ngày, nạn nhân tỉnh dậy và bò ra đường cầu cứu.

Theo điều tra của công an huyện Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hoá), cô Q.T.H (SN 1967, trú xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn) và Bùi Văn Khôi (SN 1967, trú cùng xã Ngọc Trạo) là bạn học cũ.

Khôi kéo nạn nhân vào vườn mìa phi tang - Ảnh: minh hoạ

Do có mối quan hệ thân thiết nên cô H. đưa cho Khôi 80 triệu đồng để nhờ chạy việc cho con nhưng không có kết quả. Một thời gian sau, cô H. yêu cầu Khôi hoàn lại số tiền “lót tay” nói trên.

Sau nhiều lần hứa hẹn, chiều ngày 6-11, Khôi hẹn cô H. ra khu vực Cầu Cừ (huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) thanh toán nợ. Trong lúc nói chuyện, Khôi bất ngờ tấn công cô H. ở nhiều vị trí trên cơ thể.

Thấy nạn nhân gục xuống, Khôi tưởng cô H. đã chết nên kéo vào vườn mía thuộc P.Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hoá) phi tang. Sau đó, đối tượng lấy xe máy của nạn nhân đem đi cầm tại một tiệm cầm đồ cách hiện trường 3km rồi chạy lên huyện Nga Sơn lẫn trốn.

Đến sáng 7-11, cô H. tỉnh dậy, bò ra đường kêu cứu với nhiều thương tích trên người. Nạn nhân được người dân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bỉm Sơn.

Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Khôi vào chiều cùng ngày. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang