Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên gieo mình xuống Hồ Đá tự tử

Chủ Nhật, 08/11/2015 11:55  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Buồn vì chia tay người yêu, nam thanh niên gieo mình xuống hồ đá để tìm đến cái chết, để lại bao đau thương cho gia đình và người thân.

Đến hơn 10 giờ trưa nay (8-11), cơ quan chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Xuân Đoàn

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, một người đàn ông tới khu vực Hồ Đá thuộc khu đô thị Đại Học Quốc Gia TPHCM (Thị xã Dĩ An, Bình Dương) tập thể dục thì phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lên trên mặt hồ nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin, công an Thị xã Dĩ An nhanh chóng có tại hiện trường để xử lý vụ việc. Nạn nhân được xác định là P.V.H (21 tuổi, quê Phù Mỹ, Bình Định). 

Rất đông người dân hiếu kì tập trung để theo dõi vụ việc - Ảnh: Xuân Đoàn

Khi được phát hiện, nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần ngắn. Cơ quan chức năng phát hiện trên bờ có một chiếc quần Jean, một đôi giày, một cái áo và một con dao Thái Lan đươc xác định là của nạn nhân để lại.

Theo thông tin từ bạn bè nạn nhân, H. và người yêu vừa chia tay nhau. Trong khoảng thời gian này, H. có nhiều biểu hiện lạ và nói không muốn sống nữa. Cách đây vài ngày, nạn nhân mất tích cho tới khi người dân phát hiện thi thể H. tại Hồ Đá.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang