Cô giáo đi chăn bò nghi bị hiếp, giết chết, ném xác trong rừng

Thứ Ba, 11/04/2017 11:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi đi tìm, người thân phát hiện nữ sinh cơ thể lõa lồ có dấu hiệu bị xâm hại. Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết bầm và vết cứa.

Nghi án vợ và con Trưởng Ban Dân vận huyện ủy bị giết chết tại nhà riêng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Bùi Thị Ển (SN: 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).

Đến trưa ngày 11-4, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn chưa được hoàn tất. Hiện tại thi thể chị Ển đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

Hiện trường khu rừng nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, thông tin ban đầu cho biết, chị Ển vừa tốt nghiệp một trường mầm non tại Hà Nội. Chị Ển vừa thi công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La xong, đã có kết quả đang đợi phân công công việc.

Trong thời gian đợi việc, chị Ển ở nhà phụ giúp cha mẹ đi chăn bò thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.

Thông tin vụ việc cho biết, sáng ngày 10-4, chị Ển lùa đàn bò lên núi Cuông và mang theo cơm nắm ăn trưa. Đến trưa cùng ngày, người chăn bò cùng liên lạc qua điện thoại nhưng máy đã bị khóa.

Gia đình tổ chức đám tang cho chị Ển

Đến chiều, khoảng 15 giờ, đàn bò về nhà nhưng không thấy người đâu. Người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người thân phát hiện chị Ển chết tại khu rừng trên núi Cuông.

Trao đổi với PV, ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay cho biết, chiều ngày 10-4, ông nhận được thông báo từ phía gia đình nạn nhân giúp tìm kiếm chị Ển.

Theo ông Xiến, xác nạn nhân được phát hiện lúc 17 giờ 45 phút cùng ngày trong tình trạng quần áo bị kéo ngược, phần cổ bị bầm tím và có nhiều vết cắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang