Ba gã trai làng thay nhau hãm hại bé gái lớp 9

Thứ Ba, 11/04/2017 06:49  | Hồng Nam

|

(CAO) Chiều ngày 10-4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối với 3 gã thanh niên thay nhau hãm hại một bé gái lớp 9 nhiều lần.

Theo đó, ngày 5-4, bà Tâm (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) phát hiện con gái mình là bé Hoa (SN 6-3-2002, đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ) không về nhà sau giờ tan học, nên bà Tâm đã cùng những người thân trong gia đình chia nhau đi tìm.

Đến trưa ngày 6-4, bà Tâm phát hiện bé Hoa đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở (xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), ngay lập tức bà Tâm đã dẫn bé Hoa và Đạt đến cơ quan công an trình báo.

Một trong ba đối tượng chỉ tay vào khu vực hãm hại bé Hoa

Qua làm việc Đạt đã thừa nhận quan hệ tình dục tự nguyện với bé Hoa nhiều lần ở nhiều nơi. Khi cơ quan công an làm việc với bé Hoa, Hoa đã thừa nhận ngoài Đạt, Hoa đã tự nguyện quan hệ tình dục với hai người bạn trai khác là Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Khi được cơ quan công an triệu tập về làm việc, Thịnh và Duy đã thừa nhận có quan hệ tình dục với bé Hoa nhiều lần và ở nhiều nơi. Hiện Cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý 3 đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

*** Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang