Nghệ An:

Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra nhóm học sinh “xử” bạn vì mâu thuẫn

Thứ Năm, 06/10/2016 00:02  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, công an huyện Quỳnh Lưu đã (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra đã tại địa bàn hai xã Quỳnh Long và Quỳnh Thuận để xác minh đối tượng vi phạm và người bị hại.

Theo đó vào sáng 5-10 bước đầu cơ quan điều tra công an huyện Quỳnh Lưu đã xác minh nhóm nữ sinh đánh bạn gồm 10 người và ba nữ sinh bị hại gồm em Hồ Thị Tâm, Bùi Thị Mai và Lê Thị Quỳnh. Cả 3 đều là học sinh lớp 9A, trường THCS Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Theo anh Hồ Sĩ Ba, bố nạn nhân Tâm thì trước đó vào tối 2-9, cháu Tâm đi chơi về và thấy trên mặt có nhiều vết thâm, mắt đỏ, tóc tai bù xù. Tôi hỏi thì cháu bảo là bị ngã xe nên tôi đi lấy thuốc về tra. Ai ngờ sáng hôm sau thấy có clip nữ sinh đánh bạn trên mạng tôi mới biết cháu bị bạn đánh ra nông nỗi này. Nhìn các cháu bị đánh mà tôi đau lòng.

Còn theo người nhà nạn nhân Lê Thị Quỳnh, gia đình cũng vô cùng bức xúc: Nhóm bạn đánh cháu tôi mà mắt không thể mở ra được, tôi phải đi mua thuốc về tra ngày hôm sau cháu mới mở mắt được.

Hai nữ sinh bị túm tóc đánh vào mặt - Ảnh cắt từ clip 

Sau khi vụ việc bị phát giác thì người nhà bị hại cho biết: vào lúc 16h chiều 2-10, 3 nạn nhân trên đang đi chơi thì gặp nhóm nữ sinh gồm 10 người (9 nữ, 1 nam) đều là học sinh trường THCS Quỳnh Long. Tại đây, nhóm người trên đã ép 3 nạn nhân trên xuống khu vực eo biển xã Quỳnh Thuận để nói chuyện và lập tức đánh bạn quay clip xuất hiện trên facebook làm xôn xao dự luận.

Hiện 4 nữ sinh trong số nhóm bạn hành hung trên gồm: Trần Thị Hương, Bùi Thị Huyền, Phạm Thị Tú, Nguyễn Thị Diễm Quỳnh đều là học sinh cấp 2 trường THCS Quỳnh Long đã được công an huyện triệu tập để điều tra làm rõ.

Cả hai bị đánh đến sưng mặt 

Trước đó như CAO đã đưa tin , sáng 5-10 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là của một nhóm học sinh THCS đã đánh hội đồng hai nữ sinh cùng trang trang lứa dài hơn 1 phút đã ghi lại cảnh một nhóm học sinh thay nhau nắm tóc, dùng dép đánh vào mặt và dẫm đạp lên bạn nữ khác khiến hàng ngàn người xem phẫn nộ.

Công an lấy lời khai một trong số các đối tượng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang