Bắt giam hai đối tượng dùng dao tấn công 2 bạn nhậu trọng thương

Thứ Ba, 21/12/2021 21:35

|

(CAO) Hai đối tượng dùng hung khí gây thương tích đã bị Công an huyện Krông Nô bắt giữ chỉ 1 giờ sau khi nhận được tin báo của người dân.

Vào lúc 4h sáng 20/12/2021, chị Nguyễn Thị L., ở thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, Đắc Nông đến Công an huyện trình báo việc con trai chị là Nguyễn Đức H. và một người bạn tên V. bị đâm thương tích tại khu vực chợ Chiều thuộc thôn Nam Phú, xã Nam Đà (Krông Nô).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Krông Nô đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an xã Nam Đà triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt đối tượng.

Hai đối tượng gây án bị bắt giữ

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, kể từ khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện đã bắt giữ 2 đối tượng dùng dao đâm, gây thương tích cho H và V. Các đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Hồng Vũ (SN 1993) và Huỳnh Văn Trí (SN 1995), cùng trú tại xã Nam Đà.

Hung khí gây án

Quá trình điều tra, công an đã thu giữ 2 con dao nhọn, 1 gậy sắt các đối tượng sử dụng để gây án. Bước đầu Vũ và Trí khai nhận, khoảng 23h ngày 19/12, hai người trên đường đi chơi về qua quán cháo trên đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Đắk Mâm thì V. và H. gọi vào ăn nhậu cùng.

Trong lúc ăn nhậu phát sinh mâu thuẫn, V. dùng tay đánh vào mặt Trí. Thấy vậy, Vũ vào can thì bị nhóm của V. đánh nhưng được mọi người can ngăn. Do bực tức vì bị đánh nên trên đường về, Trí rủ Vũ lấy hung khí đi tìm nhóm V. đánh trả thù.

Sau đó Vũ và Trí cầm theo 2 con dao và 1 cây sắt đi tìm nhóm của V. Đến khoảng 1h35’ sáng 20/12, Trí và Vũ gặp V., H. tại khu chợ Chiều và dùng hung khí tấn công gây thương tích cho V. và H. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, V. và H. đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Krông Nô để cấp cứu, điều trị.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hồng Vũ và Huỳnh Văn Trí để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang