Quảng Nam:

Dân làm đơn tố nữ cán bộ xã quỵt nợ

Chủ Nhật, 23/04/2017 06:43  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 21-4, ông Phạm Sau, Chủ tịch UBND xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị cơ quan đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Hồ Thị Minh Tuyết (35 tuổi), cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo của xã Đại Phong.

Theo ông Sau, trước đó ngày 3-4, UBND xã Đại Phong đã nhận đơn thư của bà Nguyễn Thị Mãnh, trú thôn Mỹ Đông với nội dung tố cáo bà Tuyết quỵt nợ.

Đơn báo cáo trình bày sự việc bà Tuyết quỵt nợ

Trong đơn, bà Mãnh trình bày như vào ngày 22-11-2016, bà Tuyết làm đơn vay mượn của bà số tiền 10 triệu đồng và cam kết trong vòng 10 ngày sẽ hoàn trả. Nhưng liên tục suốt nhiều tháng qua, bà Mãnh đòi nợ thì bà Tuyết cố tình lẩn tránh.

“Sau khi Đảng ủy xã Đại Phong nhận đơn thư trên đã mời bà Tuyết lên trình bày, thì bà không có mặt ở cơ quan và rơi khỏi nơi cư trú. Sau đó, cha của Tuyết là ông Hồ Minh Thành gửi tới cơ quan một lá đơn xin nghỉ việc được ông viết thay cho con gái”. Ông Sau nói.

Một người nghi bị bà Tuyết quỵt nợ trình bày sự việc

Hiện lãnh đạo xã Đại Phong đã làm báo cáo gửi Phòng Nội vụ huyện Đại Lộc thông tin việc bà Tuyết tự ý nghỉ việc không xin phép. Ngoài ra, Đảng ủy xã Đại Phong đã giao cho Công an xã Đại Phong báo cáo sự việc với Công an huyện Đại Lộc để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang