Người phụ nữ lớn tuổi đi "trộm vặt" trong đêm lọt vào camera

Thứ Sáu, 05/06/2020 15:10  | Nam Thanh

|

(CAO) Người phụ nữ cao tuổi đi trộm thang dùng để dắt xe máy vào nhà bằng kim loại trong đêm, đã bị camera ghi hình.

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ xuất hiện giữa đêm khuya không đội nón bảo hiểm, dắt xe máy đậu trước một quán mì.

Tự nhiên như đang đậu xe trước cửa nhà mình, người phụ nữ này buộc lại mái tóc cho gọn gàng, quan sát khi thấy không có ai, thản nhiên nhấc lấy tấm vỉ sắt dùng làm cầu thang cho xe lên xuống để trước cửa quán đặt lên xe mình, mặc dù khá kềnh càng nhưng người này vẫn cố gắng chở đi cho bằng được. Tất cả hành vi này đã được camera ghi lại.

Hình ảnh người phụ nữ chở trộm vĩ sắt (Ảnh cắt từ camera clip)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 25 phút ngày 05/6/2020 tại một quán mì trên đường Tôn Đức Thắng, thuộc địa bàn phường An Hòa, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Quản lý quán mì này cho biết, từ trước đến giờ quán chưa từng xảy ra mất trộm, sáng hôm nay sau khi mở cửa dắt xe ra thì phát hiện bị mất tấm vỉ sắt. Tuy giá trị không lớn nhưng cũng khiến chủ tiệm gặp khó khăn trong việc dắt xe ra khỏi tiệm và phải tốn thêm thời gian và chi phí mua thêm tấm vỉ sắt mới.

Ngay sau khi clip đăng tải đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số đều phê phán hành động tham lam của người phụ nữ trong clip. Sự việc này một lần nữa nhắc nhở người dân cần thận trọng trong việc giữ gìn tài sản. Đối với những vật dụng tưởng chừng như không đáng giá nhưng với những kẻ “trộm vặt” thì cũng phải hết sức đề phòng. Còn với người phụ nữ kia thì thật đáng xấu hổ cho sự tham lam của mình.

Clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ chở trộm vỉ sắt:

Bình luận (0)

Lên đầu trang