Gái 5 con, 4 chồng, 3 lần hầu tòa vì ma túy

Thứ Sáu, 05/06/2020 14:50  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 5-6, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1989, trú xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang) 16 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Tổng hợp 10 năm tù của 2 bản án trước về tội này, buộc bị cáo phải chấp hành 26 năm tù.

Điều đáng nói là trong thời gian được cho tại ngoại để nuôi con nhỏ, bị cáo không ăn năn hối cải, làm ăn lương thiện để kiếm tiền nuôi con, mà sống như vợ chồng với hết người này đến người khác (4 người) và liên tục sinh con để được tại ngoại, tiếp tục đi bán ma túy.

Theo cáo trạng, lúc 19h30 ngày 13/6/2018, tại khu vực trước nhà nghi Sông Xanh, số 930 Lê Hồng Phong, TP Nha Trang, Công an tỉnh Khánh Hòa bắt quả tang Tuyền đang đi cùng Lê Quốc Anh (chồng không hôn thú) mang theo 1 gói ma túy mang đi bán cho con nghiện.

Làm việc tại cơ quan Công an, Tuyền tự lấy trong túi quần của mình ra 1 bịch nylon bên trong có nhiều bịch nylon nhỏ chứa ma túy giao nộp. Đồng thời khai nhận, trước đó khoảng 19h cùng ngày, có một người tên “Nhân” điện thoại cho Tuyền hỏi mua ma túy “đá” với giá 2 triệu đồng, Tuyền đồng ý bán và thống nhất hẹn “Nhân” tại trước nhà nghỉ Sông Xanh.

Tuyền điện thoại cho Anh đến chở Tuyền, khi đến nơi, trong lúc Tuyền đang đứng tại lễ tân nhà nghr chờ “Nhân” thì bị kiểm tra bắt quả tang.

Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Tuyền tại tòa.

Khám xét chỗ ở của Tuyền và Anh tại nhà ở thôn Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện thu giữ 1 bình sử dụng ma túy đá; 1 gói cần sa.

Nguồn gốc số ma túy có được, Tuyền khai trước đó ngày 10/6/2018, Tuyền đến khu vực lầu 7, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang mua ma túy “đá” của một phụ nữ tên Liên với số tiền 24 triệu đồng, rồi đem về phân lẻ để sử dụng và bán cho nhiều người nghiện với giá từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng/1 bịch ma túy.

Do tái phạm nguy hiểm nên ngày 7/8/2019, mặc dù con vẫn còn nhỏ (sinh ngày 22/3/2018) nhưng Tuyền đã bị bắt đi thi hành án, hiện đang chấp hành án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang