Điều tra vụ tài xế ô tô công nghệ lao xe vào gốc cây rồi hô hoán bị cướp

Thứ Hai, 08/05/2023 21:43

|

(CAO) Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang lấy lời khai tài xế xe taxi công nghệ, ghi lời các nhân chứng, áp dụng các biện pháp điều tra để làm rõ sự thật vụ việc tài xế lao ô tô vào gốc cây rồi hô hoán bị cướp.

Đến 22 giờ khuya 8/5, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường để xác minh, điều tra làm rõ vụ tài xế xe công nghệ lao ô tô vào gốc cây rồi hô hoán bị cướp.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 20 giờ cùng ngày, một tài xế xe công nghệ mang biển số tỉnh Bình Dương chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng về ngã tư Hàng Xanh.

Khi đến trước số 162 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh chiếc xe bất ngờ lao lên vỉa hè rồi tông vào gốc cây và dừng lại.

Hiện trường vụ việc.

Các nhân chứng cho hay, nam tài xế mở cửa ô tô rồi hô hoán bị cướp. “Người này bị thương, nói bị khách tấn công”, nhân chứng kể lại.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị hư hỏng, 1 chiếc xe máy dựng bên đường cũng bị liên luỵ sau vụ việc.

Các nhân chứng nói thêm, trong ô tô có 1 người, người này cũng bị thương sau vụ việc. Người dân sau đó đã đưa cả 2 đi sơ cứu vết thương.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, đồng thời ghi lời các nhân chứng, triển khai các biện pháp điều tra để làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang