Khóa cửa nhà con nợ rồi xịt hơi cay vào trong để khủng bố tinh thần

Thứ Hai, 09/05/2022 15:11

|

(CAO) Vì muốn đòi nợ, hai đối tượng đã khóa cửa ngoài một căn nhà rồi dùng bình xịt hơi cay phun vào bên trong để khủng bố tinh thần của con nợ…

Ngày 9/5, Công an phường 5, TP.Tuy Hòa, Phú Yên cho biết đã tạm giữ Trần Cao Lai (SN 1996) và Nguyễn Bình Khang (SN 2004, cùng ngụ địa phương) để điều tra và xử lý về hành vi đòi nợ kiểu “lạ đời” như trên.

Theo hồ sơ, trước đó, đang trên đường tuần tra tại đoạn Chu Văn An, phường 5, TP Tuy Hòa, Công an phát hiện hai thanh niên chạy xe máy Wave BS: 78C1-497.27 dừng lại trước cửa một căn nhà với nhiều dấu hiệu bất thường nên liền bám theo.

Trong lúc 1 đối tượng đang dùng ổ khóa mang theo bấm khóa cửa bên ngoài căn nhà thì tên còn lại dùng bình xịt hơi cay xịt vào bên trong.

Đối tượng Khanh

Ngay lập tức, tổ công tác tiến hành kiểm tra, 1 đối tượng nhanh chân bỏ chạy, 1 đối tượng bị giữ lại là Trần Cao Lai. Đối tượng bỏ chạy là Nguyễn Bình Khang cũng bị đưa về làm việc sau đó.

Tại trụ sở công an, cả hai quanh co, cho rằng bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng Lai và Khang đã thừa nhận đây là cách khủng bố tinh thần chủ nhà nhằm vào mục đích đòi nợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang