Bắt giữ đối tượng nghiện gây ra 10 vụ cướp giật trong 5 ngày

Chủ Nhật, 19/02/2023 20:07

|

(CAO) Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an TP.Pleiku, Công an H.Chư Prông đã bắt tạm giam đối tượng vừa ra tù gây ra liên tiếp các vụ cướp giật.

Đối tượng bị bắt là Phạm Minh Toàn (SN 1994, ngụ TT.Đăk Đoa, H.Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai). Chỉ trong 5 ngày (12-17/2), Toàn gây ra liên tiếp 10 vụ cướp giật tài sản tại nhiều huyện, thành phố trong tỉnh.

Đối tượng Phạm Minh Toàn.

Cụ thể, ngày 12-2, tại P.Yên Thế, TP.Pleiku, một phụ nữ đang lưu thông trên đường, bị Toàn giật một túi xách. Sau đó 1 ngày, Toàn giật túi xách và điện thoại của 2 phụ nữ.

Ngày 14-2, Toàn gây ra 2 vụ cướp giật tài sản khác. Đối tượng giật túi xách của một phụ nữ bên trong có 4 triệu đồng. Sau đó, Toàn vòng lên xã Diên Phú, TP.Pleiku giật một ĐTDĐ của đôi nam nữ đang ngồi chơi ở khu vực đồi thông. Liên tiếp 2 ngày sau đó, Toàn gây ra 4 vụ cướp giật, chủ yếu là túi xách và điện thoại.

Toàn đã bị các trinh sát Công an tỉnh Gia Lai bắt giữ khi đang cầm tài sản cướp được đi tiêu thụ tại một cửa hàng ĐTDĐ ở TP.Pleiku.

Toàn là đối tượng nghiện ma túy, hiện sống lang thang. Đối tượng có 2 tiền án về hành vi cướp tài sản và trộm cắp tài sản, đến tháng 4-2022 chấp hành xong án phạt tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang