Tên cướp táo tợn giật túi xách chứa tiền, vàng của người phụ nữ bán hàng

Thứ Bảy, 18/02/2023 13:37  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Buổi sáng bà H. đang bán hàng thì có 1 đối tượng nam giả vờ đến mua thuốc lá. Lúc bà H đang loay hoay thì gã giật túi xách bên trong có gần 60 triệu đồng và 4 chỉ vàng. Sự việc sau đó được báo lên Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Ngày 18/2, Công an huyện Tương Dương cho biết sau hơn 1 ngày xảy ra vụ cướp tại quán tạp hóa của bà H (SN 1962, trú thị trấn Thạch Giám), hiện đã bắt được thủ phạm gây án là Kha Văn Dần (SN 1987, trú xã Lượng Minh, cùng huyện).

Vào sáng 15/2, tại cửa hàng tạp hóa của bà H có 1 đối tượng giả vờ mua thuốc lá. Lúc bà H đang loay hoay thì gã giật chiếc túi xách có hơn 57 triệu đồng và 4 chỉ vàng, tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng rồi nhảy lên xe tẩu thoát.

Kha Văn Dần

Vào cuộc điều tra, Công an gặp nhiều khó khăn vì lúc đó bà H không nhìn rõ mặt tên cướp, chỉ biết da hắn ngăm ngăm đen như nghiện hút. Thị trấn Thạch Giám là vùng miền núi người thưa đất rộng… buộc Công an “tự thân vận động”.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 1 ngày Công an huyện Tương Dương đã có đủ căn cứ để bắt đối tượng Kha Văn Dần là thủ phạm gây ra vụ cướp trên, thu giữ 1 xe mô tô, hơn 42 triệu đồng và 4 chỉ vàng.

Công an đang lấy lời khai đối tượng Dần

Tại cơ quan Công an, Kha Văn Dần đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện đối tượng đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra xư lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang