Thanh niên vào đám cưới trộm thùng tiền mừng để sắm vàng đeo

Thứ Sáu, 17/02/2023 15:28

|

(CAO) Sau khi lẻn vào một gia đình đang tổ chức tiệc đám cưới rồi trộm phong bì tiền mừng, đối tượng ung dung ra tiệm vàng sắm trang sức…

Ngày 17-2, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang thông tin, đang tạm giữ Đinh Khắc Trung (19 tuổi, trú địa phương) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, trước đó Công an huyện Hiệp Hòa tiếp nhận đơn trình báo của ông L.V.T (54 tuổi) về việc trong lúc gia đình ông tổ chức đám cưới thì đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà cạy phá hòm đựng tiền mừng và “cuỗm” đi một lượng lớn phong bì.

Vào cuộc xác minh, lực lượng Công an xác định Trung là nghi phạm trong vụ trộm tài sản trên. Tại trụ sở công an, Trung đã khai nhận hành vi. Khi đang điều khiển xe máy qua khu vực rạp đám cưới nhà ông T., nảy sinh lòng tham, Trung đi vào trong đám cưới để quan sát hòm đựng phong bì mừng cưới.

Đối tượng Đinh Khắc Trung cùng số trang sức sắm được từ việc trộm tài sản

Lúc này, do không thấy hòm đựng phong bì ở ngoài rạp nên Trung đoán nó đã được mang vào cất trong nhà nên đã tìm cách đột nhập vào nhà để tìm kiếm. Đến phòng ngủ tại tầng 1 nhà ông T, Trung thấy có một hòm đựng phong bì mừng cưới, xung quanh không có người nên đã dùng tay phá hòm đựng tiền.

Nhanh chóng, anh ta đã vét được số lượng lớn phong bì nhét vào trong người rồi đi ra ngoài, điều khiển xe máy tẩu thoát.

Đến đường bờ mương thôn Danh Thượng 1, xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa, Trung dừng xe lại để kiểm đếm tiền. Sau khi cẩn thận đốt số vỏ phong bì, anh ta mang khoảng 28 triệu đồng đến cửa hàng vàng tại địa bàn thị trấn Thắng để mua vàng.

Trung bán một chiếc dây chuyền vàng cũ của mình với giá 4,8 triệu đồng; rồi mua một dây chuyền vàng mới và một nhẫn vàng với tổng giá tiền là 20,6 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang