Công an quận Phú Nhuận:

Giăng lưới bắt cặp đôi gieo rắc ‘cái chết trắng’ bằng nhiều thủ đoạn tinh vi

Thứ Năm, 16/02/2023 21:30

|

(CAO) Ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết đang tạm giữ Tô Nguyễn Quý Hưng (SN 1986, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) và Trần Tuấn Kiệt (SN 1988, trú phường 11, quận Bình Thạnh) để điều tra, mở rộng về các hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ ban đầu, qua thời gian theo dõi, lúc 22 giờ 10 phút ngày 14/2, Đội CSĐTTP về ma túy Công an quận Phú Nhuận bắt quả tang Hưng chạy xe máy BS: 59M2- 009.71 và Kiệt sử dụng xe máy BS: 59S3 – 681.47 hẹn gặp nhau tại trước số nhà 46/4 Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận để chuẩn bị đi giao bán ma túy cho người khác.

Trần Tuấn Kiệt

Cả hai được đưa về trụ sở Công an phường 7, quận Phú Nhuận để làm việc. Qua kiểm tra túi quần của Hưng, Công an phát hiện 1 gói ni lông bên trong chứa tinh thể không màu (qua giám định là khoảng 53,4551 gam ma túy loại Methamphetamine). Túi quần của Kiệt cũng có 1 gói ma túy (0,3417 gam Methamphetamine).

Tô Nguyễn Quý Hưng

Ngoài ra, ở móc treo đồ của xe máy BS: 59S3 – 681.47 do Kiệt điều khiển, các trinh sát còn phát hiện 1 túi ni lông màu vàng bên trong có 1 hộp carton dán keo in chữ “Hàng dễ vỡ” chứa một gói ma túy Methamphetamine được cuộn tròn cẩn thận với trọng lượng 105,32 gam.

Cả hai khai nhận tất cả số tinh thể trên là ma túy tổng hợp đang được chúng cất giữ để bán cho người khác nhằm hưởng lợi.

Tang vật vụ án
Ma túy được cất giấu trong hộp đồ giao hàng

Đây là hai đối tượng hoạt động mua bán ma túy hết sức tinh vi và chuyên nghiệp. Để qua mắt Công an, Kiệt thường ngụy trang trong vai một tài xế xe ôm công nghệ hoặc shipper giao hàng để đi giao ma túy. Theo đó, “hàng” sẽ được Kiệt đóng gói cẩn thận trong các hộp carton nhỏ gọn được dán băng keo bao bọc xung quanh, bên ngoài ghi dòng chữ “Hàng dễ vỡ” để tránh bị phát hiện.

Phương tiện Hưng điều khiển đi giao ma túy

Được biết, cả Hưng và Kiệt cùng là con nghiện. Số tiền chúng kiếm được từ hành vi phạm pháp trên được dùng vào việc mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang