Đột kích nhà nghỉ ở Sài Gòn, phát hiện hàng chục dân chơi phê ma túy

Thứ Sáu, 07/08/2020 14:19

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào hai nhà nghỉ ở Q. Bình Tân, cơ quan công an phát hiện 21 đối tượng đang phê ma túy tập thể.

Ngày 7-8, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM vừa lập hồ sơ, xử lý 21 người dương tính với ma túy trong 2 nhà nghỉ Tú Sương và Mạnh Dũng vừa bị phát hiện trên địa bàn.

Dân chơi phê ma túy bị cơ quan công an mời về trụ sở để điều tra

Theo đó vào ngày 5-8, Công an Q. Bình Tân ập vào nhà nghỉ Tú Sương, P. Tân Tạo thì phát hiện 12 người đang lưu trú tại đây có biểu hiện phê ma túy, không tỉnh táo nên đưa về trụ sở để kiểm tra.

Làm việc với chủ nhà nghỉ, đa số những vị khách này đều không có trong sổ quản lý lưu trú của cơ sở. Test nhanh với ma túy, 9/12 người được xác định dương tính với ma túy nên lập biên bản xử lý.

Có 21 dân chơi dương tính với các chất ma túy bị lập hồ sơ xử lý

Tiếp tục, tổ công tác khác đến kiểm tra hành chính khách sạn Mạnh Dũng thì phát hiện 12/14 khách ở đây dương tính với ma túy. Công an thu giữ nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy tại các phòng trong khách sạn.

Ngoài ra, công an đã lập biên bản xử lý 2 nhà nghỉ, khách sạn với các lỗi như: không thực hiện việc thông báo lưu trú với công an khi có người đến lưu trú; không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang