Đột kích sòng bạc "khủng" trên tàu neo giữa sông, tạm giữ 1,5 tỷ đồng

Thứ Năm, 02/01/2020 16:20

|

(CAO) Rạng sáng 2/1, Công an tỉnh Hải Dương đã triệt phá thành công ổ nhóm chuyên đánh bạc trên sông Luộc, bắt giữ 27 đối tượng. Đối tượng cầm đầu là Phạm Văn Bính (SN 1986, trú xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu, đây là sới bạc có quy mô lớn, được tổ chức trên địa bàn giáp ranh, với phương thức tổ chức tinh vi. Các con bạc đều ở địa bàn giáp ranh với tỉnh Hải Dương là Hải Phòng và Hưng Yên.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã tạm giữ 1,5 tỷ đồng, 1 tàu vỏ sắt biển kiểm soát NB-2985, 1 xuồng máy vỏ sắt và nhiều dụng cụ đánh bạc như bảng vị, ghế nhựa, tiền mặt. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng thu giữ 5 xe ô tô là phương tiện các đối tượng sử dụng để đi đánh bạc.

Những đối tượng liên quan được đưa về trụ sở công an làm rõ

Trước cơ quan điều tra, bước đầu, các đối tượng khai nhận, khi đi đánh bạc, họ tập trung tại khu vực đền Tranh ở thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang, sau đó được chở ra bờ sông Luộc đoạn thuộc địa phận xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Tiếp đó, các đối tượng đi thuyền ra tàu đậu ở giữa sông để đánh bạc. Hàng ngày, từ 22 giờ đến 2 giờ, các đối tượng tổ chức đánh bạc theo 2 ca. Mỗi ca có khoảng 60-70 đối tượng tham gia, với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, mỗi lần tổ chức đánh bạc, Phạm Văn Bính thu của mỗi con bạc từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng tiền hồ và sẵn sàng cho con bạc vay tiền với lãi suất cao. Vì vậy, Bính thu được hàng chục triệu mỗi ngày tiền lãi suất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang