Thu giữ 13 tấn tiền chất trong xưởng sản xuất ma túy cực lớn tại Kon Tum

Thứ Tư, 11/09/2019 11:44

|

(CAO) Bộ Công an vừa phối hợp với các cơ quan chức năng triệt phá một đường dây sản xuất, buôn bán ma túy với quy mô cực lớn.

Một mắt xích quan trọng của đường dây này nằm tại tỉnh Kon Tum. Cụ thể, vào rạng sáng 6-8, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện một vụ liên quan đến sản xuất ma túy, tạm giữ một số đối tượng người Trung Quốc tại địa bàn TT.Đăk Hà, H.Đăk Hà, Kon Tum.

Công ty Đồng An Viên tại Kon Tum - nơi phát hiện vụ việc sản xuất ma túy

Theo đó, qua khám xét trụ sở của Công ty xuất nhập khẩu Đồng An Viên tại TT.Đắk Hà, H.Đắk Hà, Kon Tum, các lực lượng chức năng thu giữ 13 tấn hóa chất, tiền chất ma túy và 20 tấn máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc sản xuất trái phép chất ma túy.

Bên trong nhà xưởng, còn có một số người, trong đó có 8 người mang quốc tịch Trung Quốc là nam giới.

Xưởng sản xuất ma túy này nằm trong khu dân cư, nhưng người dân rất khó tiếp cận và không biết bên trong họ sản xuất ma túy

Được biết, theo đăng ký, Công ty xuất nhập khẩu Đồng An Viên họat động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán vật liệu xây dựng, người đại diện pháp luật đồng thời là chủ sở hữu Công ty này là ông Trần Ngọc An.

Theo người dân, xưởng này trước đây dùng để chế biến các mặt hàng gỗ, tuy nhiên khoảng 1 năm nay đã ngừng hoạt động.

Công an thu giữ nhiều máy móc, tiền chất ma túy bên trong xưởng sản xuất tại Kon Tum

Bình luận (0)

Lên đầu trang