Nữ quái giở trò gây sự với nữ nhân viên giao hàng để cướp tiền

Thứ Hai, 26/06/2023 15:55

|

(CAO) Nhân viên giao hàng của Viettel Post ở Thanh Hóa bất ngờ bị một nữ khách hàng gây sự, ép lên phòng nghỉ nói chuyện để ra tay gây án…

Ngày 26-6, tin từ Công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Nguyệt (SN 2002, ngụ xã Định Hải, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, xử lý về hành vi "Cướp tài sản".

Theo hồ sơ, trước đó, chị P.T.H. (nhân viên giao hàng của Viettel Post) đến nhà nghỉ Hà Chương ở thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định để giao hàng cho Nguyệt. Trong lúc khách nhận hàng, chị H. có chụp ảnh lại để xác nhận.

Tuy nhiên, lúc này Nguyệt giở trò gây sự, chửi bới chị H vì chụp ảnh mà chưa xin phép; rồi yêu cầu chị H. lên phòng nghỉ (chỗ cô ta thuê ở) để nói chuyện.

Đối tượng Nguyễn Thị Nguyệt

Vào phòng, Nguyệt liên tục chửi bới, thậm chí còn đánh đập và đe dọa rạch mặt chị H.

Sau đó, đối tượng lấy 8 triệu đồng tiền mặt của chị H, đồng thời dùng điện thoại của chị này chuyển khoản 10 triệu đồng sang tài khoản khác với mục đích chiếm đoạt.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an huyện Yên Định đã bắt giữ Nguyệt khi cô ta đang lẩn trốn tại biển Sầm Sơn.

Tại trụ sở Công an, Nguyệt đã khai nhận toàn bộ hành vi. Trong lúc túng thiếu, cần tiền tiêu xài, đối tượng đã nảy ra ý định xấu để cướp tiền của chị H.

Bình luận (0)

Lên đầu trang