Gã giao hàng xông vào đòi hiếp dâm nữ chủ quán cà phê

Thứ Ba, 02/07/2019 10:33

|

(CAO) Nam thanh niên manh động lợi dụng lúc quán cà phê vắng người rồi xông vào, tự tụt quần rồi đòi hiếp dâm nữ chủ quán 42 tuổi.

Ngày 2-7 TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Chí Tâm (SN 1996, ngụ ấp Long Vân, xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, Bến Tre) về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, vào khoảng 9 giờ 20 phút ngày 25/3, Tâm điều khiển xe máy đi giao hàng cho một doanh nghiệp ở huyện Chợ Lách. Khi Tâm đi qua quán cà phê ven đường ở huyện Long Hồ thì nhìn thấy chị H. (SN 1977, ngụ huyện Long Hồ) đang ở quán một mình, nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Đến khoảng 10 giờ thì giao hàng xong. Tâm quay lại quán cà phê trên thì lúc này quán không có khách.

Nguyễn Chí Tâm tại tòa

Tâm đi vào bên trong thấy nữ chủ quán đang nằm ngủ, nên đã tự tụt quần mình xuống rồi đi đến mở cửa phòng thứ nhất kiểm tra xem có ai ở quán không, rồi xông đến ôm, kéo nữ chủ quán 42 tuổi vào phòng thứ hai định thực hiện hành vi đồi bại.

Mặc cho nữ chủ quán van xin nhiều lần nói “chồng đi rước con sắp về tới”, Tâm vẫn mặc kệ cố thực hiện hành vi đến cùng. “Chưa đến chợ đã hết tiền”, Tâm lên xe bỏ đi thì nữ chủ quán gọi điện thoại cho người thân chặn bắt Tâm giao cho công an xử lý.

Tại Tòa cũng như trong quá trình điều tra Tâm đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải về hành vi của mình nên HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Chí Tâm 2 năm tù giam về tội Hiếp dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang