Bị lừa mất xe ở Bình Thuận, nhờ hiệp sĩ Bình Dương bắt thủ phạm

Thứ Hai, 01/07/2019 14:37

|

(CAO) Giả vờ bắt chuyện vài câu làm quen, nam thanh niên tìm cách mượn điện thoại, mượn xe và tẩu thoát đến nơi xa nhằm chiếm đoạt tài sản.

Lúc 8 giờ ngày 29-6, anh Nguyễn Anh Q. (25 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Tân Thiện, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) trong lúc đang ngồi trong quán nước có quen với một thanh niên giới thiệu tên Bằng.

Sau khi chuyện trò, Bằng mượn điện thoại gọi cho bạn, sau đó khi thấy anh Q. sơ hở để chìa khóa xe trên bàn nước, Bằng đã cầm chìa khóa ra xe máy BS: 86B6- 083.99 ra nổ máy nói là mượn xe đi công chuyện.

Đối tượng Cẩm Thanh Tùng bị hiệp sĩ ở Bình Dương bắt giữ

Qua hai ngày sau, không thấy Bằng đem xe và điện thoại trả, nhiều lần nhắn tin được hẹn trả sau đó Bằng cắt liên lạc. Biết là mình bị lừa, qua định vị anh Q. biết được Bằng đang ở Bình Dương. Anh Q. từ Bình Thuận liên lạc với đội hiệp sĩ ở Bình Dương nhờ truy tìm tên trộm.

Được sự giúp đỡ của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, anh Q. và bạn bè đã vào Bình Dương, đến 8 giờ ngày 1-7 đội hiệp sĩ Bình Dương đã bắt được Cẫm Thanh Tùng (SN 1994, ngụ Sơn La) tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tang vật, chiếc xe bị mượn và chiếm đoạt.

Chiếc điện thoại trị giá hơn 8 triệu đồng và xe máy được thu hồi trả lại cho người bị hại. Qua đây, mọi người cần cảnh giác cao hơn khi tiếp xúc với người xa lạ, không biết nơi cư trú, không quen biết và không nên cho mượn xe hoặc tài sản có giá trị khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang