Gia Lai: Phát hiện một thi thể dưới giếng nước

Chủ Nhật, 10/04/2016 15:11  | Chí Dũng

|

(CAO) Vào khoảng 7 giờ ngày 10-4, một người bạn đã tìm thấy thi thể Lê Văn Hâm (SN 1975, trú tại đường Út Tịch, Pleiku, Gia Lai) dưới giếng sau nhà. Đây là thi thể thứ 2 tại TP.Pleiku được người dân phát hiện trong sáng cùng ngày.

Người tìm thấy thi thể nạn nhân là T. (bạn cùng làm nghề lái xe với Hâm). Vào đầu giờ sáng cùng ngày, T. đến gọi Hâm đi làm thì thấy cửa nhà Hâm không khóa. Tìm mãi trong nhà không thấy Hâm nên T. tiếp tục tìm kiếm sau nhà. Khi lại gần giếng nước, T. nhìn xuống thì thấy thi thể Hâm đã nổi lên mặt nước.

Hốt hoảng, T. gọi hàng xóm đến. Sự việc sau đó được người dân báo lên công an địa phương. Công an TP.Pleiku có mặt trục vớt thi thể lên, đồng thời khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của Hâm.

Ngôi nhà nơi thi thể Hâm được phát hiện ở giếng nước phía sau. - Ảnh: Chí Dũng

Được biết, căn nhà Hâm đang ở đã được anh bán cho người khác nhưng chưa giao nhà cho chủ mới. Hoàn cảnh nạn nhân cũng bi đát khi vợ đã bỏ đi, để lại 2 con nhỏ đang tuổi ăn học.

Rạng sáng 10-4 , người dân cũng phát hiện thi thể người đàn ông vô gia cư (chưa xác định được danh tính) chết trong khuôn viên quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku, Gia Lai) chưa rõ nguyên nhân.

Cả 2 vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang