Long An:

Giả nhân viên y tế điều nghiên tiệm cầm đồ, khống chế chủ tiệm cướp tài sản

Thứ Tư, 22/12/2021 09:20

|

(CAO) Sau khi đóng giả nhân viên y tế để theo dõi, điều nghiên, đến lúc vắng người, nam thanh niên xông vào tiệm cầm đồ khống chế chủ tiệm để cướp tài sản.

Khoảng 20 giờ tối  21-12, trên địa bàn phường 3, TP.Tân An, Long An xảy ra vụ cướp táo tợn. Theo thông tin ban đầu, trong lúc vắng khách, tiệm cầm đồ Nam Long (số 314 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3) bất ngờ bị một nam thanh niên đeo khẩu trang lao vào cướp tài sản. Lúc này trong nhà chỉ có nữ chủ nhà và con gái đang học năm 3 đại học.

Sau khi đột nhập vào trong, đối tượng khống chế chủ nhà ép mở khóa két sắt để lấy tài sản. Tuy nhiên, 2 mẹ con chủ nhà phản kháng dữ dội và chạy thoát ra ngoài. Lúc này, người con gái bị nhiều vết thương trên vùng đầu.

Tiệm cầm đồ - nơi xảy ra vụ cướp táo tợn

Nghe tiếng tri hô, người dân gần đó đã chạy đến khống chế đối tượng. Hết đường chạy, gã quay vào trong nhà cố thủ. Ít phút sau lực lượng Công an phường 3, Công an TP.Tân An có mặt, đối tượng đã bị bắt và được dẫn giải về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người dân gần đó, đối tượng cướp tài sản đã theo dõi "nhất cử, nhất động" của gia đình nạn nhân. Trưa cùng ngày, đối tượng này đã đến phát tờ rơi lấy thông tin xét nghiệm cho 4 gia đình bao gồm cả gia đình nạn nhân và hẹn đến tối quay trở lại lấy giấy. Một số nhân chứng cũng cho biết, trước khi ra tay, đối tượng đi bộ một mình ngồi ngoài ghế đá nhà gần đối diện nhà nạn nhân để theo dõi tình hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang