Hai tên cướp sa lưới khi lên chùa "giải hạn"

Thứ Ba, 23/02/2021 09:59

|

(CATP) Ngày 20-2, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đang tạm giữ Trịnh Khánh Đăng và Phan Dương Anh (cùng SN 1996, đều ngụ xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi "cướp giật tài sản".

Theo cơ quan điều tra, trưa 19-1, khi phát hiện một đôi nam nữ để túi xách trên xe máy, Đăng và Anh liền điều khiển môtô chạy theo phía sau. Đeo bán hơn 10km, đến đoạn đường vắng thuộc xã Minh Diệu (huyện Hòa Bình, Bạc Liêu), 2 đối tượng nhanh chóng áp sát xe đôi nam nữ, giật túi xách (trong có 2 vòng bạch kim trị giá trên 50 triệu đồng và gần 60 triệu đồng) rồi tẩu thoát. Sau khi kiểm tra túi xách, bọn chúng chia nhau tiền, còn 2 vòng bạch kim nghi là giả nên đã vứt bỏ.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Đến chiều 26-1, Đăng và Anh tiếp tục đi tìm "con mồi" để thực hiện hành vi nhưng không thấy nên đã rủ nhau đến một ngôi chùa ở huyện Vĩnh Lợi để "giải hạn". Khi vừa đến nơi thì cả hai bị công an mời về làm việc. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, 2 đối tượng đã thừa nhận đã gây ra vụ cướp giật tài sản trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang