Bắt được 2 thanh niên cướp xe máy nữ công nhân môi trường

Thứ Năm, 05/08/2021 14:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tích cực vào cuộc truy xét, chỉ trong thời gian ngắn, Công an TP.Hà Nội đã bắt được 2 thanh niên chặn đường cướp xe máy của nữ công nhân môi trường.

Trưa 5-8, Công an TP.Hà Nội cho biết, sau hơn 2 ngày khẩn trương điều tra, Công an Q.Nam Từ Liêm phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự CATP.Hà Nội đã bắt giữ 2 đối tượng trong băng nhóm cướp xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường.

Nữ công nhân bị cướp xe trong đêm.

Cụ thể, rạng sáng 3-8, chị Lê Thị Trâm, nữ nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội trong quá trình đi làm về qua phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm thì bị nhóm thanh niên cướp xe.

Ngay khi nhận được thông tin, Giám đốc CATP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp CAQ Nam Từ Liêm khẩn trương điều tra, khám phá vụ án.

Bùi Quý Dương và Trịnh Minh Hiếu

Đến 11 giờ 30 ngày 5-8, Công an Hà Nội đã bắt giữ 2 đối tượng gồm: Bùi Quý Dương (SN 2003, HKTT: phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, HKTT phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và thu giữ tang vật vụ án.

Những đối tượng còn liên quan đang tiếp tục được Công an khẩn trương điều tra.

Như CAO đã đưa tin, chiều 3-8, mạng xã hội xuất hiện clip được camera an ninh ghi lại cảnh 4 đối tượng đi trên 2 xe máy, khi thấy người phụ nữ mặc bảo hộ của công nhân môi trường, điều khiển xe một mình trong đêm, các đối tượng đã vòng xe lại và đe dọa cướp xe máy của nạn nhân.

Dưới clip là hàng trăm bình luận thể hiện sự phẫn nộ và mong lực lượng chức năng sớm tìm ra những kẻ đã cướp xe máy của nữ công nhân, trừng trị nghiêm theo pháp luật.

Nhiều người chia sẻ và bày tỏ bức xúc: “Công nhân môi trường vất vả, phải dành dụm hàng năm trời mua được chiếc xe để đi làm vậy mà chúng còn cướp của người ta...".

Công an quyên góp tặng xe máy mới cho nữ lao công bị cướp
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang