Vụ vợ chồng chết cháy trong phòng ngủ: Do người chồng tự thiêu

Thứ Tư, 04/08/2021 21:25

|

(CAO) Chiều 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã thông tin kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm 2 vợ chồng tử vong tại nhà số 80 Đào Duy Từ (phường Đông Ba, TP Huế) vào tối 3/8, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 3/8, hàng xóm phát hiện anh N.M.T (SN 1982) và vợ là chị N.T.H (SN 1985) trú 80 Đào Duy Từ xảy ra cãi cọ, tiếp đó anh T kéo chị H vào phòng riêng của hai vợ chồng.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, nhiều người phát hiện căn phòng bị cháy và hô hoán dập lửa. Song đến khoảng 20h30 tối cùng ngày, khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. đã bị lửa thiêu cháy.

Nhận được tin báo, Lực lượng Công an tỉnh và Công an TP Huế cũng chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân dập tắt đám cháy cũng như bảo vệ hiện trường.

Người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ cháy

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được và kết quả điều tra ban đầu, xác định do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng dẫn đến anh T đã có hành vi xô đẩy với chị H sau đó dùng xăng tự thiêu. Ngoài ra, anh T từng có thời gian sử dụng ma tuý đạng đá, bồ đà và hay đánh đập vợ. 

Thương tâm vợ chồng chết cháy trong phòng ngủ, để lại 3 con nhỏ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang