Nữ công nhân môi trường bật khóc khi bị cướp xe máy trong đêm

Thứ Ba, 03/08/2021 17:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nữ công nhân môi trường đi làm đêm thì gặp 4 đối tượng đi trên 2 xe máy đe dọa cướp xe của nữ công nhân, bất chấp người này van xin.

Chiều n3-8, mạng xã hội xuất hiện clip được camera an ninh ghi lại cảnh 4 đối tượng đi trên 2 xe máy, khi thấy người phụ nữ mặc bảo hộ của công nhân môi trường, điều khiển xe một mình trong đêm, các đối tượng đã vòng xe lại và đe dọa cướp xe máy của nạn nhân.

Dưới clip là hàng trăm bình luận thể hiện sự phẫn nộ và mong lực lượng chức năng sớm tìm ra những kẻ đã cướp xe máy của nữ công nhân, trừng trị nghiêm theo pháp luật.

Clip nữ công nhân bị cướp xe máy, van xin nhưng chúng vẫn không tha.

Nạn nhân là chị Lê Thị Tr, tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, đi làm tại khu vực ngõ 223 - 252 Đại Mỗ.

Cảnh nữ công nhân bị cướp xe trong đêm.

Nhiều người chia sẻ và bày tỏ bức xúc: “Công nhân môi trường vất vả, phải dành dụm hàng năm trời mua được chiếc xe để đi làm vậy mà chúng còn cướp của người ta..."

Về sự việc này, một lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc nên trên và hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an đang tích cực điều tra truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ cướp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang