Bắt nhanh đối tượng vờ sửa xe giùm để cướp tài sản

Thứ Bảy, 31/07/2021 16:02

|

(CAO) Ngày 31/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Nguyễn Quốc Nam (SN 1987, ngụ xã Thuận Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Quốc Nam

Tại cơ quan Công an Nam khai nhận, trong lúc dịch bệnh không có việc làm, do túng thiếu nên y nghĩ cách cướp tài sản để có tiền tiêu xài. 

Sáng 17/7, Nam đi bộ trên đoạn đường thuộc ấp Ba Núi (xã Bình An, huyện Kiên Lương) gặp chị Y Thị Mộng C đang đứng ven đường. Nam đến gần phát hiện, xe máy của chị C bị hư. \

Để thực hiện hành vi phạm tội, y giả vờ sửa xe giúp rồi kêu chị C đi theo y đến căn nhà gần đó lấy tiếp dụng cụ để sửa xe. Tưởng gặp phải người tốt, chị C tin lời đi theo hắn. Nhưng khi vừa đến căn nhà hoang, Nam đã hiện nguyên hình là tên cướp.

Y đã dùng vũ lực, khống chế chị C, lấy dao thủ sẵn ra kề cổ đe dọa nạn nhân cướp gần 2,4 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, qua điều tra truy xét đến chiều cùng ngày Công an huyện Kiên Lương đã bắt được Nam khi đang trên đường bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang