Hàng trăm Cảnh sát truy tìm kẻ buôn ma túy có súng

Thứ Sáu, 29/04/2016 19:54  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi lực lượng chức năng vây bắt, các đối tượng đã dùng súng chống trả. Đến khoảng 18 giờ 30 phút ngày 29-4, một đối tượng đã bị Cảnh sát bắt giữ.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 29-4, tại đường Xương Giang, TT.Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Theo đó, đối tượng buôn ma tuý ngồi trên xe ô tô màu trắng bị Cảnh sát truy đuổi đến thị trấn Hữu Lũng, xe đâm vào ngõ cụt, bị lật, chúng nhanh chóng tháo chạy vào khu dân cư lẩn trốn.

Một đối tượng bị Cảnh sát bắt.

Hàng trăm Cảnh sát được huy động tỏa đi khắp các ngả đường ở thị trấn Hữu Lũng tìm đối tượng.

Theo một số người dân, hai đối tượng này rất manh động, nhiều lần xả súng về phía lực lượng Cảnh sát khi chạy trốn.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Ông Vũ Đức Vinh - Chủ tịch thị trấn Hữu Lũng xác nhận có nắm việc lực lượng Công an nổ súng truy bắt đối tượng buôn bán ma túy. Đến thời điểm hiện tại, đối tượng đã bị Cảnh sát bắt giữ.

Hàng trăm Cảnh sát được huy động bắt đối tượng.

“Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng Công an, quân sự tham gia vây bắt đối tượng và tuyên truyền cho người dân biết về mức độ nguy hiểm của đối tượng để tránh bị bắt làm con tin” - Ông Vinh cho biết.

Công an Lạng Sơn xác định chỉ có 1 đối tượng đi trong xe ô tô Manza màu trắng. Danh tính đối tượng được xác định là Trần Bá Đức (trú tại TP Lạng Sơn). Công an thu giữ trong xe của Đức 1kg ma tuý đá.

Đối tượng Trần Bá Đức tại cơ quan điều tra

Bình luận (0)

Lên đầu trang