Hé lộ nguyên nhân vụ 3 bà cháu bị sát hại chôn dưới gốc cây

Thứ Bảy, 25/05/2019 12:13

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ với người phụ nữ hàng xóm, ba bà cháu bị đối tượng dùng hung khí sát hại rồi chôn dưới gốc cây. Đáng chú ý trong số 3 nạn nhân có 2 cháu bé chỉ mới 3 và 4 tuổi.

Đến trưa nay (25-5), Công an huyện Lâm Hà vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 bà cháu bị giết chết xảy ra tại thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Ba thi thể nạn nhân được cơ quan công an khai quật khám nghiệm
Trước đó vào tối 24-5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin trình báo về việc bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) cùng 2 đứa cháu là Đàm Đức Tiến (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi, cùng ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) mất tích một cách hết sức bí ẩn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Lâm Hà vào cuộc xác minh. Đến sáng ngày 25-5, cơ quan công an phát hiện sự thật kinh hoàng khi cả 3 bà cháu đã bị giết chết chôn dưới gốc cây bơ sau vườn nhà bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng, Đại tá Vũ Nhân Khánh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT, Phòng CSHS, Viện KSND tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường.

Lúc 11 giờ 40 ngày 25-5, các cơ quan chức năng đã đưa xác các nạn nhân lên để khám nghiệm hiện trường, tử thi. Qua điều tra, cơ quan công an cũng xác định chính bà Nghiêm Thị Nhi là hung thủ đã ra tay sát hại các nạn nhân.

Căn nhà của hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn ra huyện Đức Trọng nhưng đã bị cơ quan công an bắt giữ. Qua lấy lời khai, bước đầu đối tượng Nhi khai động cơ gây án là do con trai bà Vượng, là cha của 2 cháu nhỏ cùng bị sát hại đã “điền sai thông tin chứng minh nhân dân của bà này trong hồ sơ thủ tục vay ngân hàng” và trước đây gia đình bà Vượng nghi ngờ Nhi lấy trộm điện thoại nên thù tức.

Nghi can Nghiêm Thị Nhi bị bắt giữ. Ảnh: Khánh Hương

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin thêm về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Cận cảnh khám nghiệm hiện trường vụ giết 3 bà cháu rúng động ở Lâm Đồng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang