Đứa cháu đâm cha con cán bộ Sở Xây dựng thương vong rồi tự sát

Thứ Ba, 27/08/2019 15:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Phan Hoài Thịnh (21 tuổi) từ Đắk Lắk xuống nhà dì dượng chơi và xảy ra mâu thuẫn. Hắn dùng dao đâm dượng tử vong, gây thương tích nặng cho em họ sau đó tự tử.

Ngày 27-8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Định và các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra và truy xét nghi phạm gây ra cái chết của ông Nguyễn Đức Hiệp (SN 1962, ngụ tổ 2, khu vực 11, P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn) – chuyên viên Phòng Hạ tầng kỹ thuật (Sở Xây dựng tỉnh Bình Định).

Lực lượng chức năng và người dân có mặt trước nhà ông Hiệp.

Vào khoảng 19 giờ ngày 26-8. Người dân khu phố nghe tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ trong nhà của ông Hiệp nên chạy đến thì thấy ông Hiệp và con trai Nguyễn Hà Trần Hoàng (18 tuổi) nằm bất động trên sàn nhà, xung quanh có nhiều máu và nhiều vết thương trên người.

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu nhưng tử vong vào lúc 21 giờ cùng ngày do thương tích nặng, mất quá nhiều máu. Anh Hoàng vẫn đang được điều trị tích cực.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Định, Công an TP.Quy Nhơn và các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để thực hiện xác minh, điều tra. Qua hiện trường, từ thương tích của nạn nhân và theo lời khai nhân chứng, vụ việc được nhận định là án mạng.

Khi người dân chạy đến nhà ông Hiệp thì thấy một thanh niên là cháu vợ của ông Hiệp gọi ông Hiệp bằng dượng có vết cứa trên cổ, vùng bụng. Người này cũng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu và được xác định là Phan Hoài Thịnh (21 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo điều tra ban đầu, Thịnh từ quê nhà xuống nhà dượng và xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Hiệp. Thịnh dùng dao đâm ông Hiệp gây nên án mạng. Anh Hoàng thấy vậy đến can thiệp cũng bị Thịnh đâm trọng thương nặng. Sau đó Thịnh dùng dao tự vẫn nhưng không chết.

Hiện lực lượng chức năng của tỉnh Bình Định đang tiếp tục điều tra, canh chứng người thanh niên đang cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, chờ sức khỏe ổn định để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang