Thanh niên cầm kiếm xông vào ngân hàng cướp tiền

Thứ Ba, 27/08/2019 11:57  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nam thanh niên đã cầm theo kiếm xông vào một chi nhánh ngân hàng của Viettinbank cuớp 7 triệu đồng, sau đó bị công an tóm gọn.

Ông Lê Quang Minh, Chủ tịch UBND TP.Lào Cai xác nhận với phóng viên, vào sáng 27-8, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp tại chi nhánh ngân hàng Viettinbank (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai), đối tượng bị bắt tại trận.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng, khi nhân viên của phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng Viettinbank Cốc Lếu đang làm việc thì một nam thanh niên cầm theo hung khí là một thanh kiếm xông vào.

Tại đây, đối tượng có hành vi đe doạ và yêu cầu nhân viên giao nộp số tiền. Nhân viên ngân hàng và lực lượng bảo vệ đã phối hợp khống chế đối tượng và thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp.

Nhận được tin báo, Công an phường Cốc Lếu và Công an TP. Lào Cai đã có mặt đưa đối tượng về trụ sở điều tra làm rõ hành vi phạm tội.

Qua xác minh thông tin ban đầu, được biết đối tượng là Cư Toản (SN 1996, trú xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, Lào Cai).

Ông Đặng Thanh Hương, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu cho biết thêm: "Đối tượng xông vào ngân hàng và cướp số tiền 7 triệu đồng. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã khống chế, thu hồi toàn bộ số tiền trên và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang