Bắt vợ chồng hờ mua trẻ sơ sinh mang ra nước ngoài bán

Chủ Nhật, 25/08/2019 19:06  | T.Nam

|

(CAO) Ngày 25-8, thông tin từ Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ hai đối tượng có hành vi mua bán trẻ sơ sinh.

Cụ thể, vào hồi 5 giờ 30 cùng ngày 25-8, tại đường mòn trên biên giới thuộc xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma phát hiện, bắt giữ Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997, trú xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) và Ngô Duy Khang (SN 1991, trú xã Phước Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) đang bế theo một bé trai sơ sinh để tìm đường vượt biên giới trái phép sang Trung Quốc.

Bước đầu các đối tượng khai nhận: Trâm và Khang có quan hệ như vợ chồng, đứa trẻ sơ sinh này không phải con đẻ của Trâm mà được nhận từ một người phụ nữ tên là Châu (không rõ địa chỉ) tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Khi nhận cháu bé, các đối tượng đã đưa cho Châu hơn 10 triệu đồng để làm giấy chứng sinh của bé mang tên người mẹ là Nguyễn Thị Ngọc Trâm và người cha là Ngô Duy Khang, cháu bé sinh ngày 30-7-2019.

Hai đối tượng đưa cháu bé sang Trung Quốc để giao cho một người đàn ông (không rõ tên và địa chỉ) để nhận lấy 50 triệu đồng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang