Bắt nóng hai kẻ tuổi teen cướp giật ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Sáu, 23/08/2019 07:22

|

(CAO) Mới chỉ vừa bước qua tuổi 16 và 18 tuổi nhưng hai đối tượng Khang và Khoa đã lập thành băng cướp giật đi “ăn hàng” thì bị các trinh sát đặc nhiệm phát hiện bắt giữ.

Sáng nay (23-8), Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Trần Đức Khoa (SN 2001) và Trần Nguyễn Anh Khang (SN 2003, cùng ngụ Q. Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 22-8, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên các tuyến phố khu vực trung tâm thì phát hiện hai nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi đến trước nhà số 161B đường Nguyễn Văn Thủ (P. Đa Kao, Q.1), hai đối tượng này áp sát cướp giật chiếc điện thoại iPhone 7 của một người phụ nữ nhưng bị nạn nhân giật lại khiến chiếc điện thoại rơi xuống đường. Lúc này nạn nhân truy hô nên hai tên cướp phải tăng ga bỏ chạy.

Chiếc điện thoại tang vật

Quyết không để các đối tượng chạy thoát, các chiến sĩ hình sự đặc nhiệm phóng xe truy đuổi. Đến ngã tư đường Nguyễn Văn Thủ - Đinh Tiên Hoàng, các chiến sĩ đặc nhiệm đuổi kịp và lao xe tông ngã hai tên cướp xuống đường, bắt gọn.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Đức Khoa và Trần Nguyễn Anh Khang thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan công an đang lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang