Kiểm tra tiệm game bắn cá, phát hiện 5 người dương tính ma túy

Thứ Năm, 22/08/2019 22:01

|

(CAO) Bất ngờ kiểm tra tiệm game bắn cá có biểu hiện quy đổi điểm thành tiền cho người chơi, công an phát hiện trong số 14 người bị tạm giữ có 5 người dương tính với ma túy, trong đó có 1 phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 22-8, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang bất ngờ kiểm tra tiệm game bắn cá gần chân cầu Rạch Miễu thuộc phường 6, TP.Mỹ Tho, do Nguyễn Thanh Huy (tự Dũng anh, 33 tuổi, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP.Mỹ Tho) làm chủ.

Tiệm game bắn cá bị kiểm tra

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện có 14 người đang chơi bắn cá trên 2 máy trong tiệm có biểu hiện nghi vấn quy đổi điểm thành tiền mặt. Công an đã tạm giữ 2 máy bắn cá, 8 xe máy các loại và nhiều giấy tờ, sổ sách có liên quan.

Đặc biệt kiểm tra trong cốp xe tay ga của chủ tiệm, công an thu giữ 10 ĐTDĐ các loại và nhiều giấy chứng nhận đăng ký xe máy mang tên những người khác nhau.

Giấy tờ xe nhiều loại khác nhau.

Trong lúc đang kiểm tra tiệm bắn cá thì các trinh sát cũng bắt giữ Nguyễn Đức Hiền (36 tuổi, ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP.Mỹ Tho) khi Hiền đang đứng xem công an kiểm tra tiệm game bắn cá. Theo hồ sơ Hiền là đối tượng nghiện ma túy có quyết định của tòa án đi cai nghiện bắt buộc nhưng Hiền bỏ trốn.

Vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang