TP.Biên Hoà:

Ham mê giải thưởng, một phụ nữ bị lừa 247 triệu đồng

Thứ Năm, 22/08/2019 09:50  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 22-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa tiếp nhận trình báo của bà L.T.N.C. (46 tuổi, ngụ P.Tam Hiệp) về việc bị một nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 247 triệu đồng.

Người phụ nữ trình báo vụ việc đến cơ quan Công an.

Theo trình bày của bà C., vào ngày 22-7, một người gọi điện thoại tự xưng là nhân viên của trung tâm mua sắm thực phẩm chức năng thông báo bà C. trúng giải thưởng lớn của trung tâm, có thể lĩnh tiền mặt trị giá lên tới 500 triệu đồng.

Liên tục nhiều ngày sau, có 5 đối tượng khác nhau tự xưng là nhân viên trung tâm mua sắm tài trợ giải thưởng, cán bộ ngành thuế và nhân viên ngân hàng điện thoại cho bà C. để làm các thủ tục nhận giải thưởng.

Ngoài ra, nhóm đối tượng lừa đảo còn gửi sản phẩm tượng trưng (giá trị thấp) cho bà C. thông qua nhân viên giao hàng.

Sau đó, nhóm đối tượng yêu cầu bà C. thanh toán tiền thuế, hoá đơn sản phẩm tượng trưng, tiền chọn khách hàng VIP làm đại sứ thương hiệu… cho trung tâm rồi trung tâm sẽ trao giải thưởng chính thức cho bà C.

Tin lời nhóm đối tượng trên, bà C. cho biết đã 12 lần đưa tiền cho nhân viên giao hàng tượng trưng với tổng số tiền khoảng 247 triệu đồng.

Đến ngày 21-8, thấy bà C. nhiều lần đưa tiền cho người giao hàng, người nhà bà C. nghi ngờ bị lừa đảo nên đưa bà đến công an trình báo về vụ việc.

Hiện, Công an TP.Biên Hoà đang tiếp tục lấy lời khai của nạn nhân và một số người giao hàng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang