Cha dượng đồi bại xâm hại 2 con riêng của vợ, 1 bé sinh con

Thứ Tư, 21/08/2019 19:55  | Hoàng Quân

|

(CAO) Khi vợ sinh đẻ, Huỳnh Ngọc Tân (36 tuổi) nhiều lần hãm hại hai bé gái 14 và 11 tuổi là con riêng của vợ khiến một bé sinh con.

Ngày 21-8, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Ngọc Tân (SN 1983, ngụ TP.Đà Nẵng) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Sự việc đau lòng khi nạn nhân là 2 con gái riêng của vợ Tân và một bé gái bị tâm thần buộc phải sinh con.

Hồ sơ thể hiện, chị L.T.N.H. (38 tuổi) đã ly dị chồng và nuôi 2 con gái là A. (14 tuổi) và em B. (11 tuổi). Năm 2014 chị H. và Huỳnh Ngọc Tân đến với nhau, thuê phòng trọ tại khu dân cư Phước Lý (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) để ở, chung sống như vợ chồng. Sau đó, 2 người có con chung.

Trong thời gian chị H. sinh nở tại bệnh viện, Tân ở nhà và giở trò, thực hiện hành vi đồi bại với cả 2 con gái riêng của vợ. Đầu tháng 11-2017, cháu A. (14 tuổi) mang thai và sinh con. Chị H. làm đơn trình báo chính quyền, cơ quan chức năng.

Công an Q.Liên Chiểu xác minh, điều tra. Thời gian này Tân không còn ở nhà. Tháng 5-2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại Trại giam An Điềm (đóng tại tỉnh Quảng Nam) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Quá trình điều tra, xác minh của công an gặp nhiều khó khăn do thời gian xảy ra quá lâu; hiện trường cũng không còn do khu vực nhà trọ giải tỏa; Tân là đối tượng ranh ma; cháu A. bị hạn chế về nhận thức và năng lực hành vi nên việc lời lấy khai, nhân chứng cũng gặp trở ngại...

Sau khi hết thời hạn giải quyết tin báo tố giác tội phạm và chưa đủ cơ sở để buộc tội nên vụ án buộc phải tạm dừng.

Tuy nhiên với quá trình trinh sát, sự quyết tâm, kiên trì, lực lượng công an đấu tranh đến cùng, làm rõ hành vi phạm tội của Tân. Cơ quan công an cũng trưng cầu giám định AND và kết quả Tân là bố của đứa trẻ cháu A. mới sinh.

Cán bộ điều tra cho biết, sau khi Tân hoàn thành thụ án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” tại Trại giam An Điềm xong (cuối tháng 8-2019), Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu sẽ bắt tạm giam đối tượng để hoàn tất điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang