Công nhân trộm đồ tại công trường thi công doanh trại quân đội

Thứ Sáu, 29/05/2020 18:12  | Mai Hà

|

(CATP) Ngày 29-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đắc Hoà (SN 1988, trú huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ việc xảy ra khoảng 13 giờ 30 ngày 27-5, tổ công tác của Công an xã Đại Mạch, huyện Đông Anh làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại thôn Đại Đồng phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Wave có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe của người này có một bao tải, bên trong có 1 máy gia nhiệt bằng kim loại. Mở rộng điều tra, đối tượng khai nhận đã lấy trộm máy gia nhiệt trong công trường thi công Doanh trại quân đội Phòng không - Không quân ở thôn Đại Đồng. Tổ công tác đã đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Nguyễn Đắc Hoà

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Đắc Hoà bước đầu khai nhận, hiện đang làm công nhân tại công trường thi công Doanh trại quân đội Phòng không - Không quân ở thôn Đại Đồng. Do thiếu tiền tiêu xài, Hoà đã lấy trộm đồ trong kho của nhà thầu thi công để đem bán. Trên đường mang đi tiêu thụ thì bị Công an xã Đại Mạch phát hiện, bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang