Khen thưởng 4 cá nhân chặn vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng

Thứ Năm, 14/01/2021 15:30

|

(CAO) Ngày 14/01/2021, Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP Sa Đéc- tỉnh Đồng Tháp đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP cho 4 cá nhân gồm: Thượng úy Huỳnh Chí Hải, anh Lê Thanh Tuấn, Nguyễn Văn Hậu và Lê Hiền Quý là Công an viên Công an xã Tân Khánh Đông vì đã có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ đối tượng có mang theo súng giải quyết mâu thuẫn.

Các cá nhân được khen thưởng

Trước đó, khoảng 15 giờ 45 phút ngày 10/01/2021, tại ấp Đông Quới, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc, do mâu thuẫn tình cảm với con gái một hộ dân trong ấp nên đối tượng Trần Thành Việt (SN 1979, ngụ xã Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tìm đến nhà dùng súng đe dọa trả thù cá nhân.

Nhận được tin báo của người dân, 4 cá nhân trên đã nhanh chóng đến hiện trường, tiếp cận đối tượng. Khi phát hiện lực lượng công an, đối tượng Việt định rút súng chống trả nhưng đã bị các anh mưu trí lao vào khống chế bắt giữ đưa về trụ sở công an.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng và 34 viên đạn, hiện đã gửi giám định và đang chờ kết luận để xử lý đối tượng này về hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

Đối tượng và khẩu súng bị thu giữ

Tại buổi trao giấy khen, lãnh đạo Công an TP.Sa Đéc đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các anh đã không ngại nguy hiểm, sẵn sàng đấu tranh với đối tượng vi phạm, bảo vệ tính mạng, quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang