Vũng Tàu:

Khởi tố 2 đối tượng trộm cắp, tiêu thụ gần 20 xe máy

Thứ Tư, 28/09/2016 10:25  | Linh Văn

|

(CAO) Sau khi làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng, ngày 28-9-2016, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng: Phạm Tấn Đạt (20 tuổi, HKTT tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu) về hành vi “Trộm cắp tài sản” và Hoàng Ngọc Vinh (26 tuổi, HKTT tại phường 11, TP. Vũng Tàu) về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm đối tượng này đã thực hiện gần 20 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Tấn Đạt và Hoàng Ngọc Vinh khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 7-2016 đến khi bị bắt, hai đối tượng này đã cùng các đối tượng Võ Minh Khang (19 tuổi), Nguyễn Văn T (14 tuổi) thực hiện gần 20 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu đã làm rõ, tìm được bị hại của 10 vụ trộm cắp xe máy do nhóm đối tượng này thực hiện. Trong đó có một số vụ nhóm đối tượng này trộm cắp trong tháng 9-2016 như vụ trộm xe máy hiệu Japato tại số 300/37 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu; vụ trộm xe Wave @ tại số 10 Nguyễn Hiền, phường 2, TP. Vũng Tàu; vụ trộm xe Yamaha Jupiter tại hẻm 780 Bình Giã, phường 10, TP. Vũng Tàu…

Đối tượng Vinh 

Hiện Công an TP. Vũng Tàu đã xác định, cho các gia đình đối tượng Võ Minh Khang, Nguyễn Văn T bảo lãnh hai đối tượng này để tiếp tục điều tra, làm rõ mức độ liên quan của Khang và T, để tiếp tục xử lý. Đồng thời tiếp tục làm rõ một số vụ trộm cắp xe máy mà Hoàng Ngọc Vinh có tham gia để khởi tố bổ sung thêm hành vi “Trộm cắp tài sản” đối với đối tượng này.

Từ lời khai của các đối tượng bị bắt, Công an TP. Vũng Tàu cũng đã truy thu được 3 xe máy mà các đối tượng đã trộm cắp để trả cho các bị hại.

Đối tượng Đạt 

Bình luận (0)

Lên đầu trang