Nhóm đối tượng đánh chết tài xế trong tiệm điện tử ra đầu thú

Thứ Tư, 28/09/2016 07:30  | Linh Vũ

|

(CAO) Khi thấy nhau trong Khu trò chơi điện tử, hai nhóm thanh niên dùng hung khí lao vào đánh nhau loạn xạ khiến một người tử vong.

Liên quan vụ truy sát tại Khu trò chơi điện tử Ngã Hai (xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), ngày 27-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh cho biết các đối tượng Nguyễn Văn Hà (Quẹo, SN 1999, ngụ xã Hàm Mỹ), Nguyễn Văn Hiển (SN 1999, ngụ xã Hàm Mỹ), Trần Nhật Trường (Khè, SN 1996, ngụ Thuận Quý, Hàm Thuận Nam) ra đầu thú.

Công an xác định Nguyễn Văn Hà là nghi can chính trong vụ án nên bắt tạm giam đối tượng để điều tra vụ việc.

Hiện trường và tang vật vụ án

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên khoảng 14 giờ ngày 25-9, nhóm thanh niên gồm: Trần Tuấn Cường (SN 1989), Trần Tuấn Vương (em Cường), Lê Công Tuấn Anh (SN 1996), Ngô Hoàng Thạch (SN 1991), Nguyễn Thái Dương (SN 1996, cùng ngụ xã Hàm Mỹ) và một đối tượng tên Thành mang theo hung khí là 3 đoạn cơ bi da, gạch đá đến Khu vui chơi giải trí Ngã Hai tìm nhóm của Hà trả thù.

Khi thấy nhóm của Hà, Hiển và Trường cùng một số người khác trong Khu giải trí, nhóm của Vương cầm hung khí lao vào tấn công. Bị đánh bất ngờ, Hà và đồng bọn chống trả quyết liệt.

Trong lúc hoản loạn, Nguyễn Thái Dương (làm nghề tài xế) bị đánh chạy ra ngoài nhưng bị nhóm của Hà đuổi theo đánh gục. Mặc dù được người dân đưa đến trạm y tế xã Hàm Mỹ cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong do có nhiều thương tích và vết đâm chí mạng.

Nhận được tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh tại Khu trò chơi điện tử giải trí và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Qua công tác vận động, đến chiều cùng ngày, các đối tượng Hà, Hiển, Trường đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục triệu tập các đối tượng có liên quan để điều tra vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang