Khởi tố nhóm thanh thiếu niên có hành vi xâm hại một thiếu nữ

Thứ Hai, 11/12/2023 09:12

|

(CAO) Ngày 10/12, tin từ Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an huyện) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 7 đối tượng về tội hiếp dâm. Các quyết định trên đã được Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Liên quan đến vụ án trên, 8 đối tượng bị khởi tố gồm: Đ.T.D (SN 2007), N.V.A (SN 2004), N.Q.H (SN 2005) cùng trú ở xã Vĩnh Lập; N.Đ.D (SN 2006), L.X.Đ (SN 2007) cùng trú ở xã Thanh Hồng; P.V.H và N.V.Đ (cùng SN 2007), cùng trú xã Thanh Cường và N.X.T (SN 2006), trú ở huyện An Lão, Hải Phòng.

4 trong số 8 đối tượng có liên quan đến vụ việc

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Đ.T.D quen biết với em Q (SN 2007, trú ở huyện Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) từ trước. Đến ngày 4/12, D rủ Q về huyện Thanh Hà để tổ chức ăn mừng sinh nhật D.

Nhận lời mời của D, em Q đã về Thanh Hà. Khoảng 22 giờ khi chị Q về đến xã Thanh Cường thì D gọi những đối tượng trên ra quán uống rượu cùng với Q và D.

Trong khi uống rượu, đối tượng N.X.T đã nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với Q nên bảo một số đối tượng chuốc rượu cho Q say.

Các đối tượng liên tục chuốc rượu cho Q cho đến khoảng 2 giờ ngày 5/12 thì Q say, không còn nhận thức. Thấy Q đã say, các đối tượng này đã đưa em đến một nhà nghỉ ở xã Thanh Quang.

Khi đưa Q vào phòng, các đối tượng T và D đã lần lượt quan hệ tình dục với Q. Khi đối tượng N.V.A chuẩn bị quan hệ tiếp thì Q tỉnh dậy và xảy ra cãi vã. Những đối tượng còn lại đứng ngoài chờ.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang