“Kiều nữ” tham gia điều hành đường dây cá độ gần 100 tỷ đồng

Thứ Tư, 07/07/2021 17:12  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Interner có tổng số tiền cá cược gần 100 tỷ đồng tại Thừa Thiên Huế vừa bị phát hiện; Công an bắt giữ 4 đối tượng, trong đó có một nữ tham gia điều hành.

Cuối tháng 6-2021, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Interner có quy mô lớn nên xác lập chuyên án “Đấu tranh với hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ra lệnh tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Lệ (SN 1983).

Vào ngày 4-7, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP.Huế đồng loạt tấn công các tụ điểm đánh bạc.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 4 đối tượng, gồm: Châu Văn Bin (SN 1984); Nguyễn Thị Mỹ Lệ (SN 1983); Trần Quang Tùng (SN 1984; ngụ K22 Tam Thai, P.An Tây, TP.Huế) và Nguyễn Văn Tú (SN 1989; cùng ngụ TP.Huế).

Theo điều tra, Bin quản lý sử dụng một tài khoản cấp cao Super 8KN0 tại trang cá độ bóng đá bong88.com. Bin phân chia trang này thành nhiều cấp, rồi cấp lại cho đại lý cấp dưới là Lệ. Lệ tiếp tục cấp lại trang cá độ bóng đá cho Tùng và Tú để các đối tượng này thực hiện hoạt động tổ chức đánh bạc cho các con bạc qua mạng Internet bằng hình thức cá độ bóng đá; thắng thua bằng tiền dựa vào các trận tại các giải bóng đá Euro, Copa America, World Cup...

Nguyễn Thị Mỹ Lệ (SN 1983).

Tính từ tháng 4-2021 đến nay, Bin, Lệ, Tùng và Tú đã tổ chức cho con bạc đánh bạc với tổng số tiền gần 100 tỷ đồng, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

Khám xét nơi ở, nơi làm việc của các đối tượng, Công an thu giữ Công an thu giữ tang vật trong đường dây đánh bạc là hàng nghìn trang tài liệu từ dữ liệu tài khoản đối tượng sử dụng, hàng trăm triệu đồng; điện thoại, máy tính, giấy ghi tiền ăn thua của người chơi…

Các đối tượng và tang vật trong vụ án:

Bình luận (0)

Lên đầu trang