Xoá sổ sòng bạc trên đồi cao có nhiều lớp cảnh giới

Thứ Sáu, 01/05/2020 19:46

|

(CAO) Được biết, "sòng bài" của nhóm đối tượng nằm trong rừng thông, trên một quả đồi cao. Từ đây có thể nhìn ra 4 hướng, quan sát được mọi biến động. "Chắc ăn" hơn, nhóm đối tượng còn bố trí 3 chốt canh gác, từ ngoài quốc lộ 20 vào đến địa điểm đánh bạc nên nếu phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng nhanh chóng giải tán, xoá dấu vết hiện trường vụ đánh bạc.

Ngoài ra, nhóm con bạc cũng luôn thay đổi địa điểm và cảnh giới cẩn thận. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, hơn 10 trinh sát, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện đã ém quân, tóm gọn các "con bạc" trong sự bất ngờ của họ.

Trinh sát bất ngờ đột kích tóm gọn các con bạc đang sát phạt nhau trên đồi thông

Chiều tối 1-5, Đại tá Lê Thái - Trưởng Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), xác nhận với phóng viên thông tin, đơn vị vừa bắt giữ một vụ đánh bạc, tổ chức đánh bạc của nhóm 8 đối tượng tại địa phương.

Vụ án được tiến hành lúc 14h 30 phút ngày 1-5, tại đồi thông thuộc thôn Phú An, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng. Lực lượng CSHS Công an huyện đã bắt quả tang 8 đối tượng (2 nam, 6 nữ) đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thu giữ 8,2 triệu tiền tang và 5,3 triệu tiền trong người các đối tượng mang theo, dùng để đánh bạc, tạm giữ 10 xe máy các loại. Các đối tượng có hộ khẩu ở xã Ninh Gia, xã Phú Hội và thị trấn Liên nghĩa (huyện Đức Trọng). Công an huyện đã ra lệnh tạm giữ hình sự các đối tượng, để điều tra, làm rõ hành vi, xử lý theo pháp luật.

Hiện trường vụ đánh bạc bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang

Đại tá Thái cho biết thêm về "sòng bạc di động" này đã được lực lượng CSHS Công an huyện theo dõi nhiều ngày qua, tổ chức trinh sát, điều nghiên địa bàn, áp dụng biện pháp nghiệp vụ mới bắt được.

Mặc dù đang dịp nghỉ lễ, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của CBCS không ngại khó, ngại khổ, vụ án được triệt phá sau nhiều ngày các anh theo dõi.

2 đối tượng nam, 6 đối tượng nữ trên chiếu bạc

Bình luận (0)

Lên đầu trang