Lão nông 67 tuổi dùng búa giết cháu vợ, phân xác phi tang

Thứ Ba, 29/09/2015 13:51  | Vũ Dương

|

(CAO) Tức giận vì cháu vợ đòi đập phá nhà cửa, ông Đỗ Văn Năm (67 tuổi, thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) dùng búa hạ sát nạn nhân rồi phân xác phi tang dọc bờ suối.

Nghi phạm Đỗ Văn Năm

Chiều 26-9, người dân xã Nam Điện, huyện Lục Ngạn phát hiện nhiều phần thi thể một người đàn ông tại bờ suối nên trình báo cơ quan chức năng.

Các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bắc Giang ngay lập tức có mặt, phong toả hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai những người có liên quan đến vụ án giết người chặt xác.

Đến sáng 27-9, qua nhận dạng các bộ phận của thi thể... nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Điểm (42 tuổi, thôn Nam Điện).

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Điểm mất tích từ khoảng một tuần trước đó. Qua sàng lọc, công an xác định ông Đỗ Văn Năm là người cuối cùng tiếp xúc với anh Điểm (cháu vợ ông Năm) tại nhà riêng.

Sau hơn một ngày được cơ quan điều tra triệu tập, ông Năm đã thừa nhận hành vi tội ác của mình. Nghi phạm cho biết, tối 20-9, Điểm tới nhà ông Năm nhậu trong tình trạng say rượu từ trước. Một lát sau, cả hai xảy ra mâu thuẩn, Điểm chửi bới, doạ đập phá nhà, bàn thờ tổ tiên trong nhà ông Năm.

Khu vực ông Năm phi tang xác nạn nhân

Tức giận vì đứa cháu hỗn xược, ông Năm xuống bếp lấy búa đinh đánh chết anh Điểm. Để che giấu tội ác, nghi phạm dùng dao phân xác nạn nhân rồi mang đi phi tang. Một phần thi thể ông Năm vứt dọc con suối trong thôn, một phần đốt cùng đôi dép. Gây án xong, ông Năm vẫn ở tại nhà và sinh hoạt bình thường.

Cơ quan chức năng cho biết, nghi phạm từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, làm giả con dấu và tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép, mới ra tù năm 2014. Ông này thường xuyên nhậu nhẹt, đặc biệt trong thời gian gần đây.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang